Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: Xe khách chạy 85km/h

Ngày 1-5, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã đến nhà riêng của anh Nguyễn Chí Hoàng Anh (SN 1987; ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, tài xế ô tô con trong vụ tai nạn) để thăm hỏi, động viên và chia sẻ nỗi mất mát với gia đình.
 Tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: Xe khách chạy 85km/h - 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân
Báo cáo với Phó Thủ tướng, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, cho biết thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách lưu thông với tốc độ 85 km/ giờ trong khi tốc độ cho phép khi đi qua nút giao trên chỉ 50 km/ giờ. Như vậy, tài xế Lê Nhật Phương (SN 1972; lái xe khách trong vụ tai nạn) đã chạy quá tốc độ 35 km/ giờ so với quy định.
 Tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: Xe khách chạy 85km/h - 2
Xe ô tô bị hư hỏng hoàn toàn sau vụ tai nạn
Hiện tại, tài xế Phương đang bị Công an huyện Hoà Vang tạm giữ để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ngoài ra, ông Hùng cũng cho biết nhà xe này thuộc sở hữu của một hợp tác xã vận tải ở TP HCM nên Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia đã yêu cầu Sở GTVT tỉnh Quảng Trị, Sở GTVT TP HCM đình chỉ kinh doanh của hợp tác xã và tuyến xe trên.
Như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, 10 giờ 30 ngày 29-4, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại ngã tư đường tránh Nam Hải Vân – đường Bà Nà Suối Mơ (huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng) giữa xe khách và xe ô tô con làm 6 người tử vong, 1 người nguy kịch.
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét