Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp ngày bế giảng

Sáng ngày hôm nay (25/5), các trường THPT tại Hà Nội đã đồng loạt bế giảng. Đối với các bạn lớp 12 thì đây là một ngày thực sự đặc biệt, vì nó không chỉ đơn thuần là ngày kết thúc năm học nữa mà còn là những giây phút cuối cùng được làm học sinh. 

Có mặt tại các trường THPT hôm nay, bên cạnh cảm xúc nghẹn ngào khó nói trước không khí bịn rịn chia tay của teen trong ngày bế giảng, người ta cũng không khỏi "trầm trồ" trước vẻ xinh xắn, duyên dáng của các nữ sinh trong tà áo dài trắng thướt tha. Không trang điểm cầu kỳ, cũng không cần tô vẽ kiểu cách, vẻ đẹp dịu dàng khi các bạn nữ buông xõa tóc rồi nở nụ cười thật hiền cũng đủ để khiến người ta phải xuýt xoa.





Những hình ảnh cực xinh xắn của Ngọc Diệu - nữ sinh luôn có điểm tổng kết trên 9 phẩy của Phan Đình Phùng.


Một bạn nữ khác cũng rất xinh của Phan Đình Phùng.


Bên cạnh những nụ cười tươi rói...










...còn là gương mặt khá trầm ngâm, thẫn thờ trong lễ bế giảng.






Những cái ôm thật chặt của tình bạn khi sắp phải chia tay...

Sáng sớm nay, tại ngôi trường cổ kính bậc nhất Hà Nội – Chu Văn An, lễ bế giảng năm học đã diễn ra trong không khí bồi hồi, xúc động, đặc biệt nhất là giây phút tạm biệt với học sinh khối 12. Có mặt tại không gian rộng lớn của trường, có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh nữ sinh Chu Văn An xinh xắn, dịu dàng trong tà áo dài trắng. Cái nắng nhẹ của Thủ đô ngày hôm nay càng làm không khí buổi bế giảng thêm phần ý nghĩa.

Chụp hình lưu niệm, viết lưu bút, ký lên áo… là những hình ảnh quen thuộc có thể dễ dàng bắt gặp trong bất kỳ buổi bế giảng chia tay nào. Tuy nhiên, không khí nghẹn ngào, xúc động vẫn khiến người ta bồi hồi khi chứng kiến những giọt nước mắt chia tay thời áo trắng, tạm biệt mái trường, thầy cô và bạn bè.




Rất nhiều nữ sinh xinh xắn trong tà áo dài trắng tinh khôi xuất hiện thướt tha trong lễ bế giảng.




Nguyễn Thu Hà - hot girl trường Chu Văn An đang là học sinh lớp 10.




Chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp sẽ không có lần thứ 2 trong đời.


Những cái ôm thật chặt và những giọt nước mắt chia tay thời học sinh.

Ảnh: Dương Winamp - Tú Quách - Đầu Tròn
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét