Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Sếp tặng 10 triệu USD dịp sinh nhật nhân viên

Đây là món quà từ Leonardo Del Vecchio được dùng để cảm ơn những người lao động tại công ty của ông và đánh dấu sinh nhật lần thứ 80 sắp tới của Del Vecchio.

 Sếp tặng 10 triệu USD dịp sinh nhật nhân viên - 1

Ảnh minh họa

"Với món quà nhỏ này, tôi muốn thể hiện tầm quan trọng của các nhân viên với tôi. Tôi thực sự cảm thấy như thể chúng tôi là một gia đình", Del Vecchio cho biết trong một tuyên bố.

Công ty Luxottica có hơn 77.000 nhân viên trên toàn thế giới, nhưng chỉ có khoảng 8.000 công nhân là người Italia đang làm việc tại Luxottica sẽ được tặng quà trong dịp sinh nhật của Del Vecchio. Chính vì vậy, mỗi người sẽ nhận được số cổ phiếu tương đương 1.200 USD.

Như vậy, số cổ phiếu mà ông Del Vecchio dự định tặng cho nhân viên sẽ lên đến 140.000 cổ phiếu, tuy nhiên, món quà này cũng không làm cho khối tài sản của Del Vecchio bị sụt giảm quá nhiều.

Del Vecchio là một trong những người đàn ông giàu có của đất nước Italia và hiện ông đang xếp vị trí thứ 40 trong danh sách người giàu năm 2015 do tạp chí Forbes bình chọn, với tài sản hơn 20 tỷ USD.

Còn công ty Luxottica của ông là chủ sở hữu của một loạt các thương hiệu kính mắt nổi tiếng thế giới như Ray-Ban và Oakley... Hiện công ty này có hơn 7.000 cửa hàng quang học và kính mát trên toàn thế giới.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét