Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015

Nửa đầu 2015, một loạt những smartphone như bộ đôi Galaxy S6 của Samsung, HTC One M9, Huawei P8, LG G4 và Xperia Z4 đã trình diện. Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia thì nửa cuối 2015 còn chứng kiến nhiều tên tuổi mới đến từ Trung Quốc, đặc biệt sự hiện diện của những siêu phẩm đích thực đến từ Apple và Samsung.

Dưới đây là những smartphone dự đoán sẽ ra mắt trong nửa cuối năm 2015.

1. Samsung Galaxy Note 5

 Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015 - 1

Với màn hình 4K đang rục rịch đi vào sản xuất, người dùng hoàn toàn có thể lạc quan vào việc Galaxy Note 5 sẽ được Samsung trang bị những công năng “khủng” hơn hẳn phiên bản hiện hành. Cụ thể là chipset mới mạnh mẽ hơn, màn hình siêu phân giải, bộ nhớ gia tăng, camera công nghệ mới nhất.

Ngoài ra, sau khi chứng kiến bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge với vỏ kim loại, và màn hình tràn ra hai cạnh độc đáo thì Note 5 sắp tới cũng rất đáng được chờ đợi.

2. Apple iPhone 6S và 6S Plus

 Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015 - 2

Những mẫu iPhone tiếp theo của Apple được dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 với nhiều nâng cấp chất lượng về cấu hình và phần mềm. Model này có thể được Apple đặt tên là iPhone 6S, hoặc iPhone 7. Thế hệ iPhone mới được cho là sẽ sử dụng màn hình hiển thị Force Touch, máy ảnh độ phân giải cao hơn (có thể là 10 MP hoặc thậm chí là 12 MP), bộ vi xử lý Apple A9 và dung lượng RAM được tăng lên gấp đôi.

3. Sony Xperia Z5

 Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015 - 3

Thông tin về việc Sony tung phiên bản kế thừa của chiếc Xperia Z3 với chipset Snapdragon 810 tại thị trường Nhật Bản là hoàn toàn có thật, và nó được gọi với cái tên Xperia Z4. Điều đó không có nghĩa Sony sẽ ngừng ra mắt một phiên bản cao cấp trong năm 2015 này, mới đây xuất hiện thông tin hãng này vẫn đang phát triển một siêu phẩm thực thụ để nối tiếp thành công của Xperia Z3 với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là về thiết kế.

Theo những thông tin rò rỉ từ vụ hack Sony Pictures thì hãng đã đang thử nghiệm hàng loạt phong cách thiết kế mới cho Xperia Z5, bao gồm khung viền kim loại kiểu mới hay phím nguồn lớn và tích hợp cảm biến vân tay, camera tích hợp chống rung quang học. Nếu chu kỳ 6 tháng cho một sản phẩm mới thì nhiều khả năng Xperia Z5 sẽ ra mắt cuối tháng 10.

4. Microsoft Lumia 940 và 940XL

 Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015 - 4

“Gã khổng lồ phần mềm” vừa xác nhận rằng, sẽ khởi động những mẫu smartphone cao cấp chạy Windows 10 ngay trong mùa hè này. Dự kiến sẽ có hai thiết bị cao cấp được Microsoft công bố với tên mã lần lượt là Cityman và Talkman, máy đi kèm màn hình 5,7 inch và 5,2 inch độ phân giải QHD, tương ứng.

Phiên bản phablet (Cityman), nhiều khả năng có tên chính thức là Lumia 940 XL, sử dụng vi xử lý Snapdragon, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB kèm khe cắm thẻ nhớ, trong khi Lumia 940 (Talkman) sẽ dùng bộ vi xử lý 6 nhân (Snapdragon 808?) và phần cứng tương tự.

5. Oppo Find 9

 Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015 - 5

Phiên bản cao cấp kế thừa chiếc Find 7 gần như chắc chắn dùng chipset Snapdragon 810, bộ nhớ RAM 4GB. Những hình ảnh rò rỉ gần đây của Find 9 cho chúng ta thấy máy được bọc ngoài bằng da động vật, mặt lưng là cụm camera kép.

Như chúng ta đã biết, Oppo thường có những chiếc camera rất “dị”, như camera xoay trên N3, do đó, một cụm camera kép trên Find 9 là hoàn toàn trong tầm tay của hãng.

6. Google Nexus

 Những siêu smartphone đáng 'hóng' nhất nửa cuối 2015 - 6

Chiếc smartphone dòng Nexus của năm nay có thể sẽ được sản xuất bởi Huawei – một trong những ông lớn công nghệ có tiềm lực tốt nhất tại Trung Quốc. Hiện tại chúng ta vẫn chưa được biết nhiều điều về mẫu máy này, ngoài việc nó sẽ được chạy sẵn nền tảng Android M 6.0 mới mẻ, bộ nhớ RAM 4GB và đặc biệt là cổng MicroUSB Type-C tiện lợi.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét