Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Mẹ vắng nhà, Harper Seven đeo bông tai cho "công chúa" Beckham

Những ngày gần đây, Beckham tiếp tục được Victoria tín nhiệm trong vai trò "bảo mẫu" của các con khi cô tới Singapore chuẩn bị cho bộ sưu tập thời trang Thu/Đông của mình. 

Với những ông bố khác, đây có thể là một nhiệm vụ quá sức. Tuy nhiên, Beckham đã quá quen với việc này, nhất là ở thời điểm hiện tại, anh đã "nghỉ hưu" và dành gần như toàn bộ thời gian cho gia đình bé nhỏ.

Trong bức ảnh mà Beckham vừa chia sẻ trên trang Instagram có 6 triệu fan, anh tỏ ra rất phấn khích khi được một bàn tay bé nhỏ ướm thử hoa tai. Dù không xuất hiện trong bức hình, nhưng chẳng khó để nhận ra được chủ nhân của bàn tay xinh xắn đó chính là "công chúa" Harper Seven

"Trong nhà này, Harper không phải là cô công chúa duy nhất", Becks để lời bình hài hước cho bức ảnh của mình. 



2 tiếng sau khi được tung lên mạng, bức ảnh của Becks đã có gần 600.000 lượt người bấm "thích". Hầu hết các fan đều tỏ ra thích thú với tấm ảnh và để lại lời bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cha con Beckham.

Là nhóc tỳ nhỏ tuổi nhất trong 4 anh em nên Harper Seven luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Beckham. Mỗi lúc rảnh rỗi, siêu sao người Anh thường dắt cô út đi chơi riêng. 

Beckham hết mực cưng chiều Harper Seven

Chỉ mới sáng hôm thứ Ba, các paparazzi đã phát hiện ra Beckham tháp tùng cô con gái Harper Seven đi dạo ở Regent's Park. Trước khi đi về, Beckham còn dừng lại mua kem cho Harper Seven ở đồi Primrose Hill. 


Becks đưa "gái cưng" Harper Seven đi dạo công viên
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét