Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Yêu kiểu trẻ con và yêu kiểu người lớn khác nhau như thế nào?

1. Yêu kiểu trẻ con là suốt ngày nhắn tin. Yêu kiểu người lớn là không kè kè lấy điện thoại, nhưng biết gọi điện đúng lúc.

2. Yêu kiểu trẻ con là 30 phút không thấy nhắn tin lại đã thấy khó chịu. Yêu kiểu người lớn thì tự hiểu rằng ai cũng có việc phải làm, cũng cần không gian riêng, phải 3 ngày không liên lạc với nhau mới là có vấn đề.

3. Yêu kiểu trẻ con là nhiều khi cãi nhau chẳng vì lý do gì cả. Yêu kiểu người lớn là chỉ tranh cãi khi có một vấn đề thực sự cần phải đối mặt - những vấn đề của người trưởng thành.

4. Yêu kiểu trẻ con là luôn vì cái tôi. Yêu kiểu người lớn là vì "chúng ta".

5. Yêu kiểu trẻ con là vì "yêu em nên mới cần em". Yêu kiểu người lớn thì dễ là "vì cần em nên mới yêu em" lắm!



6. Yêu kiểu trẻ con là không tránh khỏi những lúc bấp bênh, bất an. Yêu kiểu người lớn là luôn thấy an toàn cạnh người mà mình đã chọn.

7. Yêu kiểu trẻ con là chuyện bé xé ra to, nghĩ gì cũng thấy chỉ toàn tiêu cực. Yêu kiểu người lớn là chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, luôn tích cực, biết cách để khiến mọi thứ xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

8. Yêu kiểu trẻ con là nhiều khi bế tắc, mệt mỏi nhưng không tìm cách để thoát được ra, trút hết những muộn phiền của cuộc sống riêng lên chuyện yêu đương. Còn yêu kiểu người lớn là biết tạo cho nhau động lực.

9. Yêu kiểu trẻ con là cái gì cũng khoe ra trên mạng xã hội. Yêu kiểu người lớn là chỉ công khai vừa đủ, trên mạng xã hội lại càng ứng xử một cách thông minh.

10. Yêu kiểu trẻ con là chỉ biết đến hiện tại. Yêu kiểu người lớn là có sự lo lắng và chuẩn bị cho tương lai.



11. Yêu kiểu trẻ con là không ít lần thắc mắc về bản thân, tự hỏi mình đang muốn gì? Yêu kiểu người lớn là đối phương sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.

12. Yêu kiểu trẻ con là luôn đề cao cái tôi của bản thân. Yêu kiểu người lớn là biết hạ cái tôi xuống, biết xin lỗi và nhún nhường.

13.Yêu kiểu trẻ con là lúc nào cũng có lý do để dễ dàng nói chia tay. Yêu kiểu người lớn là luôn tìm thấy cho mình một lý do để ở lại.

14. Yêu kiểu trẻ con là trông chờ vào một người hoàn hảo. Yêu kiểu người lớn là cả hai sẽ vì nhau mà trở nên tốt hơn.

15. Yêu kiểu trẻ con là luôn muốn gặp nhau. Yêu kiểu người lớn là muốn lắng nghe nhau.

16. Yêu kiểu trẻ con là giữa cả hai luôn có bí mật. Yêu kiểu người lớn là chỉ nói sự thật mà thôi.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét