Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Pepe đã giúp Ronaldo thoát khỏi màn ăn mừng lố bịch?

Ronaldo đã lập cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Espanyol cuối tuần qua. Chỉ có điều, cú hat-trick hoàn toàn trở nên vô nghĩa khi Barcelona đã có thắng lợi quan trọng trên sân của Atletico để lên ngôi vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.

3 bàn thắng của Ronaldo trở nên vô nghĩa với Real Madrid trong trận này.

Dù vậy, điều đó vẫn cứ khiến chân sút người Bồ cảm thấy phấn chấn. Anh còn định tổ chức ăn mừng hat-trick cho ra trò sau khi nhận trái bóng từ Marcelo. Rất may cho Ronaldo bởi sau đó Pepe đã tới và khuyên người đồng hương của mình "đừng ăn mừng quá lố" vì nó không hợp với hoàn cảnh lúc này của đội.

Và quả thật, kể từ sau khi nói chuyện với Pepe, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thay đổi hẳn thái độ, tỏ ra "buồn bã" hơn. Nhiều người cho rằng nếu không nhận được những lời khuyên của Pepe, CR7 hẳn đã có một màn ăn mừng vô cùng lố bịch.

Màn khuyên bảo của Pepe dành cho Ronaldo (theo phân tích từ 1 kênh truyền hình ở TBN).

Trở lại với 3 bàn thắng của Ronaldo trong trận này, dù nó không giúp Real vượt qua Barcelona nhưng với cá nhân chân sút người Bồ, lúc này anh đã có 45 bàn, hơn Messi (41 bàn) tới 4 bàn và nắm chắc cơ hội đoạt Chiếc giày vàng châu Âu. Có thể điều này đã khiến Ronaldo phấn khích như vậy chăng?
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét