Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Chùm ảnh động cực xinh về niềm hạnh phúc bình dị mỗi ngày

Mỗi ngày trôi qua với bao nhiêu bộn bề trong công việc, trong học hành, mắc kẹt giữa hàng tá những lo toan, rồi phải chu toàn với những mối quan hệ, có lẽ bạn hiếm khi có thời gian để dừng lại và tự hỏi "rốt cuộc niềm vui trong cuộc sống của mình là gì?". Bằng những nét vẽ mộc mạc, những hình ảnh bình dị, thân thương, Maori Sakai - một họa sĩ người Nhật Bản đã phác họa những bức tranh rất xinh, sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi đó.


Mỗi một thứ hoa mang trong mình một màu sắc riêng, một mùi hương riêng, một vẻ đẹp riêng. Những lúc mệt mỏi, chán nản, hãy thử để hoa tô điểm thêm cho cuộc sống xem sao?
Những buổi sáng cuối tuần được nằm lười trên giường với một cốc cà phê nghi ngút khói, với một cuốn sách hay cùng chú mèo chạy loanh quanh bên cạnh. Bao nhiêu người đã từng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thư thái như thế?
Niềm vui cũng có thể đến từ việc bất chợt mua một bó hoa thật xinh để tặng cho bạn gái. Chẳng nhân ngày gì cả, chỉ là nhân một ngày bỗng nhiên muốn nhìn thấy cô ấy cười thật hiền mà thôi!
Rồi những buổi sáng ngủ dậy tự pha cho mình một tách cà phê để bắt đầu ngày mới. Cái mùi thơm quyến rũ, cái vị đắng vốn có của cà phê hòa quyện với vị ngọt ngào của sữa. Thật thư thái, đúng không?
Khung cửa số trong mơ, có những lúc yên bình ngắm mùa về, cây thay lá ngoài cửa sổ, giá sách chông chênh dăm ba đầu sách cũ...
Thi thoảng lại thong dong, xách ba lô lên và đi, cầm chiếc máy ảnh thu lại tất tật những gì mình thấy thích thú...
Có một công việc để hàng ngày cố gắng vì nó, cũng là sống hết mình vì đam mê.
Tan làm về sẽ chăm sóc cho mấy chậu cây...
Sau bữa cơm chiều lại pha cho mình một cốc cà phê.
Đêm tối được bình yên ngắm sao trên trời, nghe thì lãng nhách nhưng cũng là một điều thật hạnh phúc!
Lắm lúc ngủ quên với những bận rộn hàng ngày...

Và nằm mơ tới một ngày được đi tới cuối con đường cùng người đó. Cuộc sống này có những niềm vui bình dị lắm! Những niềm hạnh phúc nho nhỏ, giữa cuộc đời to to.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét