Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Những “kẻ bị ruồng rẫy” trở lại NHA: Hy vọng hay vô vọng?

Sau đây là top 5 ngôi sao sẽ trở về Premier League ngay sau khi mùa giải này kết thúc:

1, Nani (trở lại Manchester United từ Sporting Lisbon)

Tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha của MU sẽ chính thức hết hạn thi đấu theo dạng cho mượn ở Sporting Lisbon trước khi mùa giải mới 2015-2016 khởi tranh. Sau khi bị HLV Louis Van Gaal từ chối cho ở lại khoác áo “Quỷ đỏ” trong mùa giải năm nay, Nani đã phải quay trở lại đầu quân cho đội bóng cũ của mình để có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Tại CLB của thủ đô Bồ Đào Nha, anh đã có nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình hơn và đã đóng góp được 10 bàn thắng cho đội bóng này ở hai đấu trường là Champions League (4) và giải VĐQG Bồ Đào Nha.

 Những “kẻ bị ruồng rẫy” trở lại NHA: Hy vọng hay vô vọng? - 1

Nani

Mặc dù vậy, BLĐ Sporting mặc dù rất muốn cứu rỗi Nani một cách trọn vẹn nhưng không đủ khả năng để mua đứt “người cũ” của mình vì họ khó có khả năng chi trả khoản tiền lương 100.000 bảng/tuần mà tiền vệ này đang được hưởng ở MU.

Tương lai của Luis Nani ở mùa tới tại “Quỷ đỏ thành Manchester” cũng rất mong manh khi đội bóng chủ quản của anh vừa chiêu mộ được Memphis Depay từ PSV. Đội hình MU cũng đang dư thừa cầu thủ chạy cánh khi họ đang sở hữu hàng loạt những cái tên như Di Maria, Young, Valencia hay Januzaj.

2, Chicharito (trở lại MU từ Real Madrid)

Việc ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha loại Atletico Madrid để lọt vào bán kết Champions League mùa này cùng 6 pha lập công khác ở La Liga của Javier Hernandez có lẽ là chưa đủ thuyết phục BLĐ Real quyết định tiếp tục ký hợp đồng cho mượn hoặc mua đứt anh từ MU sau quãng thời gian hầu hết ngồi trên ghế dự bị của tiền đạo này ở đội chủ sân Bernabeu.

 Những “kẻ bị ruồng rẫy” trở lại NHA: Hy vọng hay vô vọng? - 2

Chicharito

Vì HLV Louis Van Gaaal có vẻ không thích lối chơi của Chicharito nên nhiều khả năng chân sút người Mexico sẽ được “Quỷ đỏ thành Manchester” đem cho mượn hoặc bán đứt anh cho một đội bóng khác để có tiền chiêu mộ một chân sút thực sự đẳng cấp ở mùa giải mới.

3, Mohamed Salah (trở lại Chelsea từ Fiorentina)

Tuyển thủ người Ai Cập đã thực sự tỏa sáng khi thi đấu ở đội bóng áo tím thành Florence kể từ khi được “The Blues” đem cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay.

 Những “kẻ bị ruồng rẫy” trở lại NHA: Hy vọng hay vô vọng? - 3

Salah

Phong độ chói sáng của Salah đã góp công không nhỏ vào việc giúp “La Viola” đang xếp thứ 5 ở Serie A với 58 điểm sau 36 vòng đấu và tràn trề cơ hội dự Europa League năm sau. Nhiều khả năng, BLĐ Fiorentina sẽ quyết định mua đứt anh từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

4, Lucas Podolski (trở lại Arsenal từ Inter Milan)

Được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ khi chuyển sang đầu quân cho “nửa xanh-đen thành Milano” từ Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng những gì mà Poldi thể hiện ở đội bóng nước Ý chỉ gói gọn trong 2 từ “thất vọng”.

Trong 17 lần ra sân thi đấu cho Inter, tiền đạo người Đức chỉ có duy nhất 1 bàn thắng và gần như chắc chắn anh sẽ bị thải hồi về London không thương tiếc.

 Những “kẻ bị ruồng rẫy” trở lại NHA: Hy vọng hay vô vọng? - 4

Podolski (phải)

 Tương lai của Podolski ở Arsenal mùa tới thực sự là một dấu hỏi lớn, bởi trong đội hình chính của “Pháo thủ” hiện nay, ở vị trí tiền đạo cánh, HLV Wenger đang có một Alexis Sanchez thăng hoa và một Danny Welbeck trẻ khỏe và luôn khát khao thể hiện mình và cựu tiền đạo của Cologne khó có cơ hội giành một suất đá chính.

5, Alvaro Negredo (trở lại Man City từ Valencia)

Tiền đạo có biệt danh “Quái thú” tỏ ra không thích nghi tốt với bóng đá Anh. Vì vậy, HLV Pellegrini và BLĐ Man xanh đã đồng ý để anh chuyển đến thi đấu cho Valencia theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Và có lẽ, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, “The Citizens” sẽ tìm cách bán tống bán tháo Negredo để đảm bảo Luật Công bằng Tài chính và có thêm tiền chiêu mộ một chân sút xứng tầm đá cặp với Sergio Aguero.

 Những “kẻ bị ruồng rẫy” trở lại NHA: Hy vọng hay vô vọng? - 5

Negredo

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét