Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Không chịu kém Irina Shayk, Ronaldo cũng có bồ mới?

Gazzetta, tờ báo nổi tiếng tại Italia ngày hôm qua đã đưa tin Cristiano Ronaldo đang trong một mối quan hệ với siêu mẫu nóng bỏng Alessia Tedeschi. Cụ thể, những ngày gần đây, người đẹp sinh năm 1991 được cho là thường xuyên đáp máy bay sang Tây Ban Nha để gặp gỡ siêu sao của Real Madrid. 

Trên Instagram cá nhân, người đẹp Italia cũng khoe ảnh có mặt tại Madrid cùng dịp với ngày Ronaldo thi đấu.

Theo nguồn tin thân cận, 2 người làm quen với nhau sau khi Real Madrid có chuyến làm khách Juventus ở trận bán kết lượt đi Champions League. Ngay sau đó, Ronaldo đã tặng Alessia vé xem trận lượt về đồng thời đặt luôn vé máy bay cho nàng. Tờ Gazzetta cũng khẳng định cặp đôi đã cùng "biến mất" ngay sau trận đấu trên sân Santiago Bernabeu và chỉ trở lại cùng nhau vào buổi trưa hôm sau.

Truyền thông nước Ý khẳng định cả 2 đang trong 1 mối quan hệ.

Alessia Tedeschi là một siêu mẫu đình đám tại Italia. Cô từng cặp kè với hàng loạt ngôi sao bóng đá ở xứ mỳ ống như Marco Borriello, Davide Lippi, Blerim Dzemaili và thậm chí là cả Chủ tịch Milan Luigi Berlusconi.Theo Gazzetta thì Ronaldo có ý định xây dựng một mối quan hệ tình cảm thực sự nghiêm túc với Alessia Tedeschi chứ không hề nhăng nhít như những cuộc tình trước. 

Nếu đúng như vậy thì đây quả là màn "đáp lễ" của Ronaldo với Irina Shayk sau khi người đẹp nước Nga công khai mối quan hệ với tài tử Bradley Cooper những ngày gần đây.

Alessia từng có quá khứ "hoành tráng" khi cặp kè cùng nhiều cầu thủ.

Cô sở hữu nhan sắc và những đường cong nóng bỏng.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét