Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Fan Arsenal bị đuổi việc vì có lời lẽ thô tục với nữ phóng viên



Hôm 13/5 vừa qua, Toronto FC có trận tiếp Monreal trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ (Toronto FC thắng 3-2).

Nữ phóng viên Shauna Hunt được phân công tác nghiệp ngay bên ngoài sân vận động và cô thấy một nhóm người đang sử dụng những ngôn từ tục tĩu nên đến để phản ánh sự việc. Chẳng những không chấm dứt hành động đáng xấu hổ trên, nhóm này vẫn tiếp tục chửi tục và thậm chí còn có lời lẽ khiếm nhã với Shauna Hunt.


Trong số này, có một fan hâm mộ Arsenal (mặc chiếc áo đấu màu vàng của The Gunners) tên là Shawn Simoes làm việc cho công ty Hydro One. Sau khi đoạn clip phát tán rộng rãi trên mạng, công ty Hydro One đã quyết định sa thải Shawn Simoes.

“Hydro One đang thảo luận sa thải nhân viên vì vi phạm luật ứng xử. Tôn trọng mọi người là giá trị của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem đến 1 môi trường mà ở đó phân biệt chủng tộc hay xâm hại người khác dưới bất kì hình thức nào cũng không được tha thứ”- trích tuyên bố của công ty Hydro One.


Thông báo sa thải nhân viên của công ty Hydro One.

Theo Shauna Hunt, cô cảm thấy rất sốc và những gì xảy ra vẫn ám ảnh cô. Hunt cho hay, cô đã nhận được lời xin lỗi của Shawn Simoes. “Tôi tin đó là một lời xin lỗi chân thành và tôi đã vui vẻ chấp nhận nó”- nữ phóng viên của kênh Canada City News nói.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét