Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Cười vỡ bụng với loạt ảnh tự sướng xấu tệ hại của Beckham

Tối thứ 5 vừa qua, Beckham xuất hiện trong show truyền hình có tên "Trực tiếp cùng Jimmy Kimmel" với tư cách khách mời. Trong buổi nói chuyện trên, MC danh tiếng Jimmy Kimmel đã hỏi Beckham liệu anh có thể chụp vài bức ảnh "tự sướng" theo phong cách xấu xí hay không. Cựu danh thủ người Anh ban đầu từ chối, nhưng sau đó anh nghĩ lại và quyết định đương đầu với thách thức "khó nhằn" của người dẫn chương trình.


Nhận điện thoại từ tay MC Jimmy Kimmel, Beckham diễn đủ trò, từ mắt lác cho tới mồm méo, rồi bấm máy chụp lại. Hành động của Becks nhận được sự ủng hộ của các khán giả, cũng như MC Jimmy Kimmel.




Phong cách chụp ảnh tự sướng khác người của Beckham

Có thể thấy sau hơn 1 tuần lễ tiệc tùng ở Marrakech, Ma-rốc, Beckham ngay lập tức quay trở lại với guồng quay hối hả của cuộc sống. Ông bố 4 con liên tục có những chuyến bay qua lại giữa Mỹ và Anh để thực hiện các dự án đang dang dở của mình.

Những lúc rỗi rãi, thay vì đi "đập phá" cùng các chiến hữu, Beckham lại chọn được ở bên 4 thiên thần nhỏ của mình.  Chỉ mới sáng hôm thứ Ba, các paparazzi đã phát hiện ra Beckham tháp tùng cô con gái Harper Seven đi dạo ở Regent's Park.



Được 1 lúc, Beckham dừng lại mua kem cho Harper Seven ở đồi Primrose Hill. Tuy nhiên,  chuyến đi chơi công viên của Beckham và Harper Seven đã phải kết thúc rất nhanh, lý do là bởi ngay sau đó, anh sẽ có buổi gặp gỡ Giáo sư Stephen William Hawking, nhà vật lý lý thuyết, vũ trụ học, nổi tiếng người Anh. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét