Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Robin van Persie tỏ lòng hiếu thảo với ông nội

Dù là một ngôi sao nổi tiếng trên sân cỏ nhưng không vì thế mà Van Persie có thói quen ăn chơi đàn đúm, thay vào đó tiền đạo người Hà Lan lại dành nhiều thời gian bên người thân và gia đình. Mới đây giới truyền thông đã bắt gặp anh đang dìu ông nội đi dạo và rất cẩn thận giúp ông lên xe. 

Van Persie trông khá bẽn lẽn khi đi cùng với ông nội.



Không dũng mãnh như khi trên sân cỏ, Persie cẩn thận dắt ông đi từ tốn vì ông nội của anh đã cao tuổi.

Ông nội của Van Persie, Wim Ras, năm nay 93 tuổi nhưng vẫn luôn dõi theo từng bước trong sự nghiệp của cháu trai. Còn nhớ ở World Cup 2014, Van Persie đã có một bàn thắng bằng đầu để đời sau đường chuyền của Daley Blind thì ngay sau đó, ông nội của anh đã hưởng ứng trào lưu chụp ảnh tiếp đất theo phong cách "Hà Lan bay" và đăng lên mạng xã hội.

Ông Wim Ras rất tự hào về Van Persie và thậm chí còn từng chụp ảnh mô phỏng lúc tiếp đất của tiền đạo người Hà Lan sau khi ghi bàn.

Van Persie thường dùng những bàn thắng như những món quà để tặng ông nhân ngày sinh nhật.

Cựu tiền đạo của Arsenal cũng có không ít lần bày tỏ tình yêu, sự quý trọng đối với người ông nội đáng kính. Anh luôn cố gắng tìm kiếm các bàn thắng để tặng cho ông mỗi khi ngày sinh nhật sắp đến.

Với nhân cách tốt bên ngoài sân cỏ, Van Persie được lòng của không ít các cổ động viên MU.

Hiện nay tương lai của Van Persie tại Old Trafford vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trong thời điểm mà HLV Louis van Gaal cần cải tổ đội hình thì Persie, với gánh nặng tuổi tác và chấn thương, sẽ khó có được một vị trí vững chắc trong đội hình của MU mùa giải tới. Hai đội bóng thành Milan ở Serie A được cho là đang quan tâm tới tiền đạo 31 tuổi này.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét