Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất

HTC One M9 và M9 +

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 1

Hiện One M9 là một trong những thiết bị cầm tay hàng đầu của HTC sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ với thiết kế kim loại nguyên khối tuyệt đẹp. Ngoài ra, siêu phẩm này còn được ưu ái trang bị thêm công nghệ Boomsound ở mặt trước giúp mang lại chất lượng âm thanh cực “đỉnh”. Trên thị trường Trung Quốc cũng đã xuất hiện One M9 + - người anh em không hề kém cạnh của M9.

HTC One E9 +

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 2

Mới đây, HTC đã công bố mẫu sản phẩm mang tên One E9 + và xem đây là một thiết bị đa phương tiện mạnh mẽ. One E9 + có màn hình lớn 5,5 inch, độ phân giải QHD, được trang bị hệ thống vi mạch SoC tốt nhất của MediaTek, bộ nhớ RAM “khủng” đi kèm với cặp loa trước chất lượng cao. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết loạt smartphone này dự kiến sẽ không được ra mắt tại thị trường châu Á.

Sony Xperia Z4

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 3

Trở lại vào tháng 4 năm nay, Sony đã công bố dòng thiết bị hàng đầu mới nhất - Xperia Z4. Mặc dù không được nâng cấp nhiều so với phiên bản tiền nhiệm là Xperia Z3 nhưng siêu phẩm này cũng khá nổi tiếng bởi sở hữu phần cứng mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp và âm thanh cực “chất”. Hiện Xperia Z4 chỉ được bán duy nhất trên thị trường Nhật Bản, người ta đang mong chờ 1 phiên bản khác được bán rộng rãi trên toàn cầu.

Sony Xperia Z3 compact

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 4

Cho đến nay, Sony Xperia Z3 compact được đánh giá là một trong số ít các thiết bị cầm tay cung cấp nhiều kỹ thuật phần cứng hàng đầu và sở hữu hình thức bỏ túi nhỏ gọn. Thêm vào đó, đây cũng là sản phẩm cầm tay được chứng nhận IP68 - có khả năng chống chống bụi và nước. Theo nhiều thông tin bên lề, Z4 compact có thể sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Google Nexus 6

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 5

Đây là mẫu điện thoại thông minh mới nhất mang thương hiệu Nexus đứng đầu về kích thước. Nhờ được thiết kế màn hình lên tới 6 inch, hiển thị Super AMOLED với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, máy đem lại hình sắc nét và chi tiết. Nexus 6 xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng với người dùng tin dùng sản phẩm của Android.

HTC Desire Eye

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 6

Ngoài chi tiết loa ở mặt trước được thiết kế đặc biệt, HTC Desire EYE tự hào sở hữu camera selfie có độ phân giải lên tới 13MP kết hợp với đèn flash LED kép. Đây cũng là dòng smartphone tầm trung với bộ xử lý tốc độ 2.3GHz của Snapdragon 801, bộ nhớ RAM 2GB, màn hình rộng 5,2-inch và có độ phân giải đạt 1080x1920 pixel.

HTC Desire 826

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 7

Desire 826 là một trong số ít các điện thoại tầm trung sở hữu loa stereo phía trước. Hệ thống âm thanh loa mạnh mẽ kết hợp với màn hình lớn, cỡ 5,5 inch giúp đem lại tính giải trí rất mạnh. Các thông số kỹ thuật khác của máy bao gồm bộ xử lý Snapdragon 615 SoC, RAM 2GB và camera chính chất lượng 13MP.

Motorola Moto G (2014)

 Điểm danh smartphone sở hữu loa trước “trâu” nhất - 8

Mặc dù không phải là một mô hình mới nhưng đây vẫn là lựa chọn hợp lý cho nhiều người nhờ thiết kế bo góc thời trang và hệ thống loa ở mặt trước.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét