Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Clip xúc động dành cho học sinh cuối cấp: Nghỉ học rồi, bạn tiếc nhất điều gì?

Có một ngàn lẻ một điều mà tụi học sinh ghét nhất mỗi khi nghĩ đến trường học và không muốn đi học nữa: ghét phải dậy sớm đi học trong tiết trời lạnh buốt, hay lúc mệt nhọc ngồi làm cả đống bài tập về nhà, cái cảm giác hồi hộp, lo sợ lúc ngồi trong giờ kiểm tra miệng mà cứ phải lầm bầm cầu mong cô giáo không gọi đến tên mình, ti tỉ bài kiểm tra 15p, 1 tiết,... Nhưng liệu rằng khi không còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn học sinh liệu có tiếc nuối quãng thời gian mà mình vừa trải qua? 


Bắt đầu từ một câu hỏi vui: bạn ghét điều gì nhất khi đi học, các bạn học sinh lớp 12 đã cùng nhau đưa ra những câu trả lời rất thú vị. Thế nhưng khi hỏi vậy không còn đi học nữa, bạn tiếc điều gì, thì tất cả lại ngậm ngùi. 

Từ nhớ bác bảo vệ khi thì khó tính, lúc lại rất hiền, cho đến nhớ đám bạn mà lúc đầu vào lớp thì ghét chúng nó thế, giờ lại chẳng tượng tưởng ra việc không được gặp chúng nó hàng ngày. Rất nhiều những nụ cười và cả giọt nước mắt đã rơi, bởi nghĩ về những gì mình từng ghét, về quãng thời gian ở cạnh nhau mà để lãng phí vì những xích mích, nghĩ về cả những kỷ niệm, và cả những điều dang dở chưa làm được. Tuổi học trò quả thực là quãng thời gian đẹp đẽ, không thể nào thay thế và cũng chẳng cách nào trở lại. 



"Em ghét nhất là căng tin, vì mỗi lần xuống mua đều hết rất nhanh".


"Em sợ tiếng trống của bác bảo vệ. Vì mỗi lần đánh trống, có nghĩa là quãng thời gian bên nhau của bọn em lại ngắn hơn".


"Em tiếc nhất là... không được đ học nữa."




Tuổi học trò quả thực là quãng thời gian đẹp đẽ, không thể nào thay thế và cũng chẳng cách nào trở lại. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét