Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Lộ ảnh iPhone 6S màu vàng hồng, camera kép

Đã gần 9 tháng kể từ khi Apple công bố bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus trong năm 2014, những tin đồn về mẫu iPhone kế tiếp cũng đang dần hé lộ và nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 6S và 6S Plus.

 Lộ ảnh iPhone 6S màu vàng hồng, camera kép - 1

Hình ảnh được cho là của iPhone 6S có cụm camera kép mặt sau

Trang Phonearena vừa cho đăng tải một bức ảnh được cho là của iPhone 6S với màu Rose Gold, sau khi những hình ảnh này rò rỉ trên mạng. Điểm nhấn ở chiếc iPhone 6S này nằm ở mặt sau khi sở hữu cụm camera kép như những thông tin hé lộ trước đây.

Về thông số kỹ thuật, dự kiến mẫu iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được nâng cấp rất nhiều về cấu hình bao gồm bộ chip Apple A9, RAM 2GB LPDDR4. Không những vậy, tính năng mới như Force Touch hay bộ khung bằng nhôm máy bay cũng sẽ được sử dụng. Ngoài ra, cá thông tin mới cũng cho thấy iPhone 6S sẽ được tích hợp camera 12MP.

 Lộ ảnh iPhone 6S màu vàng hồng, camera kép - 2

Máy có màu vàng đồng mới mẻ

Vẫn còn quá sớm để khẳng định đó chính là phiên bản thử nghiệm của Apple, đặc biệt khi chưa có một nguồn đáng tin cậy nào đứng ra xác nhận. Trong khi phía “Táo khuyết” vẫn giữ thói quen bí mật về sản phẩm đến phút trót và chưa có bất kỳ phản ứng nào.

 Lộ ảnh iPhone 6S màu vàng hồng, camera kép - 3
Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét