Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Bật mí thực đơn khoái khẩu của Ronaldo

 Ronaldo là cầu thủ nổi tiếng với thể lực sung mãn, bởi vậy việc CR7 nạp năng lượng như thế nào luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mới đây, cựu bếp trưởng của tuyển Bồ Đào Nha, Hellio Loureiro, đã tiết lộ những thông tin thú vị quanh thói quen ăn uống thường ngày của đương kim QBV FIFA.


Bếp trưởng Loureiro tiết lộ sở thích ăn uống của CR7

Hellio Loureiro cho hay, trong thời gian tập trung đá World Cup 2014, Ronaldo thường xuyên yêu cầu những món ăn được chế biến từ cá tuyết. Ngoài ra, cơm Ý và súp rau củ cũng là những món khoái khẩu của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

"Thức ăn ưa thích của Ronaldo là cá tuyết, súp rau củ, cơm Ý. Cậu ấy thường yêu cầu chế biến cá tuyết với khoai tây chiên, trứng và bọc với hành tây. Cậu ấy cũng thích thưởng thức rượu vang trong bữa ăn", Hellio Loureiro chia sẻ với tờ AS.


Tiết lộ của Loureiro khá phù hợp với những thông tin rò rỉ trước đó về khẩu phần ăn giàu protein mà Ronaldo thường nạp vào cơ thể. Theo đó, CR7 ăn rất nhiều thức ăn giàu protein, bao gồm thịt, cá và trứng, nhằm giúp bồi bổ cơ bắp. Nhờ đó, Ronaldo đã thoát khỏi hình ảnh "công tử bột" hồi còn khoác áo Sporting Lisbon để trở thành một trong những cầu thủ có thân hình hoàn hảo nhất làng túc cầu.

Ronaldo là một trong những cầu thủ "đô con" nhất làng túc cầu
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét