Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Lộ 10 chi tiết hấp dẫn của iPhone 6S thế hệ mới

Dù đã rò rỉ mẫu iPhone 6S thế hệ mới từ cách đây vài tháng, nhưng những đồn đoán về sản phẩm lá cờ đầu tiếp theo của Apple vẫn không ngớt.

Theo phân tích của chuyên gia Ming Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities, iPhone thế hệ kế tiếp nhiều khả năng sẽ có 10 đặc điểm mới hấp dẫn sau:

1. Apple sẽ thêm ấn phẩm mang màu vàng hồng cho vỏ của iPhone, bên cạnh các màu vàng, bạc và xám hiện có. Màu này cũng sẽ tương tự với ấn phẩm đồng hồ màu vàng hồng Apple Watch.

 Lộ 10 chi tiết hấp dẫn của iPhone 6S thế hệ mới - 1

iPhone 6S sẽ thêm phiên bản màu vàng hồng giống như Apple Watch.

2. iPhone mới sẽ được trang bị một camera mới với độ phân giải cao hơn. Theo các thông tin, iPhone 6S nhiều khả năng sở hữu một camera 12MP, thay vì loại camera 8MP hiện có.

3. Kuo cũng tiên đoán thiết bị mới sẽ có một microphone mới được thêm bên cạnh loa của iPhone cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

4. Điện thoại sẽ sở hữu bộ vi xử lý nâng cấp Apple A9 với RAM 2GB. Đó sẽ là một sự nâng cấp hơn hẳn so với bộ vi xử lý A8 và RAM 1GB như hiện nay của iPhone.

5. Apple sẽ sử dụng các vật liệu thiết kế vở khác nhau và có những thay đổi thiết kế cơ khí bên trong để tăng cường thêm độ mạnh cho điện thoại và ngăn ngừa điện thoại bị bẻ cong.

 Lộ 10 chi tiết hấp dẫn của iPhone 6S thế hệ mới - 2

iPhone 6S trang bị camera khủng hơn.

6. Theo Kuo, Apple có thể phủ cho màn hình iPhone cỡ 5.5-inch một lớp kính sapphire một khi công ty này thấy khả thi.

7. Sản phẩm iPhone sắp tới sẽ có tính năng kiểm soát bằng cử chỉ. Rất có thể hệ điều hành iOS kế tiếp của iOS 7 và iOS 8 sẽ mở rộng thêm nhiều chức năng kiểm soát bằng cử chỉ hơn.

8. iPhone mới sẽ tích hợp công nghệ mới nhất Force Touch, lần đầu tiên được trang bị cho Apple Watch và MacBook mới loại 12-inch. Công nghệ này cho phép thiết bị phân biệt được cú chạm nhẹ hay mạnh để có những phản ứng tùy chọn phù hợp.

9. Tính năng Touch ID cũng có thể nhận được nhiều cải tiến hơn để tăng cường an ninh cho ứng dụng Apple Pay hiện đang sử dụng các nhận dạng bằng dấu vân tay và nhận dạng bằng tín hiệu tần số vô tuyến (NFC).

10. Màn hình vẫn tiếp tục ở mức 4.7 và 5.5-inch với độ phân giải như các mẫu hiện có và sẽ không có mẫu iPhone mới với màn hình 4-inch.

Dự kiến, iPhone thế hệ kế tiếp sẽ được sản xuất hàng loạt vào giữa tháng 8.2015.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét