Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Mexico rúng động vụ 5 thiếu niên sát hại bé 6 tuổi

 Mexico rúng động vụ 5 thiếu niên sát hại bé 6 tuổi - 1
Nạn nhân được tìm thấy chôn ở một bãi đất trống Nạn nhân được tìm thấy chôn ở một bãi đất trống
Theo văn phòng công tố viên khu vực, nạn nhân là bé Cristopher Raymundo Marquez Mora (6 tuổi), hàng xóm của các thiếu niên trên. Cậu bé bị mất tích hôm 14/5 và gia đình đã nhờ cảnh sát tìm kiếm.
Cảnh sát đã phát hiện Cristopher bị chôn vùi trong một ngôi mộ nông hôm 16/4, hai ngày sau khi người dân nhìn thấy cậu bé lần cuối cùng là chơi với một nhóm trẻ em ở vùng ngoại ô bang Chihuahua.

Cristopher được tìm thấy khi cảnh sát điều tra và lấy lời khai từ nhóm trẻ chơi chung, gồm hai bé gái 13 tuổi; 3 bé trai, gồm hai bé 15 tuổi và một bé 11 tuổi.

Theo báo cáo, đám trẻ đã rủ Christopher cùng đi nhặt củi trong khu đất hoang nằm gần nhà cậu ở Chihuahua, miền bắc Mexico.

Khi tới khu đất hoang, cả bọn nói với Christopher rằng chúng sẽ chơi trò bắt cóc. Sau đó chúng trói chân tay cậu bé, dùng gậy gai nhọn đánh đập, ném đá cậu bé rồi dùng dao đâm vào lưng và đầu cậu bé.

Cả bọn sau đó đào hố chôn nạn nhân để che giấu tội ác. Chúng còn cẩn thận lấp cỏ dại và xác động vật lên miệng hố để không bị chú ý.

"Vụ việc phản ánh "sự phân rã" của xã hội", văn phòng của công tố viên cho biết trong một tuyên bố.

Hiện hai cậu bé lớn tuổi nhất bọn, 15 tuổi, đang đối mặt với tội hình sự. Ba thiếu niên còn lại chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét