Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Hot girl Huyền Lizzie đang mang bầu tháng thứ 5

Mới đây, Huyền Lizzie đã chia sẻ một vài hình ảnh chụp toàn thân trên trang cá nhân. Dễ dàng nhận ra, trong chiếc váy rộng, vòng 2 của Huyền Lizzie đã “phát tướng” một cách rõ rệt. Nếu để ý kỹ thì thời gian gần đây, cô nàng rất ít khi chụp ảnh toàn thân, mà chỉ công khai những tấm hình selfie, chân dung trên Facebook. Ngay lập tức, đã có rất nhiều bạn bè và các fan đặt ra những câu hỏi về việc Huyền Lizzie đã có tin vui sau đám cưới, thậm chí trong khi Huyền Lizzie chưa xác nhận thì đã có fan gửi lời chúc “mẹ tròn con vuông” tới cô nàng.




Dễ dàng nhận thấy, trong những hình ảnh này, vòng 2 của Huyền Lizzie to ra bất ngờ.

Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được, đúng là Huyền Lizzie đang có tin vui. Nàng hot girl sinh năm 1990 này đang mang bầu ở tháng thứ 5 và hồi hồi hộp chờ từng ngày cho sự chào đời của thành viên mới trong gia đình.

Điều khiến mọi người bất ngờ là tin vui này được cô nàng “giấu” khá kỹ trong suốt 5 tháng vừa qua, không một dòng chia sẻ cảm xúc cũng như không có một hình ảnh nào tiết lộ chuyện “bầu bí”. Chính vì vậy, có thể hiểu rằng khi Huyền Lizzie tự tay chia sẻ những tấm hình này lên facebook cá nhân cũng đồng nghĩa với việc cô nàng đã “public” với tất cả bạn bè, người hâm mộ.




Những hình ảnh đẹp trong lễ cưới của Huyền Lizzie và chồng.

Còn nhớ, tháng 12/2014, Huyền Lizzie đã chính thức “theo chàng về dinh” sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của Huyền Lizzie diễn ra khá ấm cúng với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Sau kết hôn, Huyền Lizzie đã tạm dừng công việc đóng phim để có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ. Được biết đến là một hot girl đình đám trong giai đoạn 2009 – 2010, Phan Minh Huyền (tên thật của Huyền Lizzie) là một trong những hot girl hiếm hoi thành công khi lấn sân sang nghệ thuật, cụ thể là điện ảnh. Cô cũng giữ gìn cho mình một hình ảnh “sạch” trong mắt mọi người.

Thông tin Huyền Lizzie mang bầu rõ ràng là một tin vui với đôi vợ chồng trẻ, gia đình 2 bên cũng như rất nhiều khán giả yêu mến cô nàng!

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét