Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp như mơ được chụp bằng điện thoại của Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon

Cách đây hơn 1 tháng, trên Facebook cá nhân của mình, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã tự đăng tải những bức ảnh cưới đầu tiên, hé lộ về một đám cưới ngọt ngào trong tương lai gần và nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Vốn là một trong những cặp đôi nổi đình đám của Hà Thành, trước đó Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã không ít lần khiến fan chao đảo bởi những tấm hình chụp chung cực kỳ dễ thương. Và cho đến lúc ngắm nhìn bộ ảnh cưới lãng mạn được chụp tại Thái Lan của cả hai, không ít người đã ghen tị về một cái kết quá trọn vẹn cho chặng đường yêu của cặp đôi này.

Đám cưới của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon sẽ được tổ chức vào tháng 6.





Xì-teen chụp hình trên xe đạp giữa đường phố Thái Lan.

Chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh cưới của mình, Kiên Hoàng cho biết: "Chúng mình muốn cùng nhau lưu lại mọi khoảnh khắc ở mọi nơi chúng mình đang và sẽ đến, Thái Lan đã điểm dừng chân đầu tiên của chúng mình. Sau khi cưới, chúng mình sẽ cố gắng cùng nhau đi đến những nơi khác và lưu giữ lại tất cả các kỉ niệm có với nhau".

Có một điều cực đặc biệt là bộ ảnh cưới lung linh này được chụp hoàn toàn bằng điện thoại và thực hiện chỉ trong vòng một buổi sáng. "Ekip chính là những người bạn rất thân thiết của bọn mình. Tuy không phải là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng họ đã giúp chúng mình lưu lại những khoảnh khắc rất đáng nhớ. Ảnh cưới của bọn mình được chụp bằng điện thoại và chỉnh sửa cũng bằng điện thoại luôn, nên tuy không được trau chuốt được như những bộ ảnh cưới chuyên nghiệp thì bộ ảnh này vẫn có ý nghĩa cực kỳ lớn với bọn mình".



Những tấm hình này hoàn toàn được chụp bằng điện thoại.

Cả hai cực kỳ nhắng nhít!


Nhưng vẫn không kém phần tình cảm và lãng mạn.

Ngắm những tấm hình lung linh của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon, bạn sẽ nhận ra rằng cả hai không hề cầu kỳ mà cực nhắng nhít và hồn nhiên khi chụp ảnh, thậm chí trang phục của chú rể cũng không phải là vest đen lịch lãm như thường thấy, và cô dâu còn đi giày thể thao trong chiếc áo cưới. Thế nhưng, chính sự giản đơn, vui vẻ mà vẫn cực lãng mạn mà ngọt ngào này đã khiến bộ ảnh của cả hai trở nên rất đặc biệt.

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất trong lúc quá trình thực hiện bộ ảnh này của bọn mình là khi nhìn thấy chúng mình mặc đồ cưới, mọi người ai cũng nhìn và ồ lên. Người dân ở đó còn thắc mắc là tại sao cô dâu lại mặc váy ngắn và đi giày converse, còn chú rể thì mặc áo phông và quần đũi, đi dep tông. Họ nói rằng đây là một ý tưởng rất thú vị, mấy người khách nước ngoài còn dùng máy ảnh du lịch để lưu lại những khoảnh khắc đó cùng chúng mình. Đặc biệt có một du khách người Philippin còn chụp ảnh với bọn mình, họ khen người Việt Nam thật dễ thương và chắc chắn sẽ đến Việt Nam". - Kiên Hoàng chia sẻ.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh đẹp như mơ trong bộ ảnh cưới của Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon nhé!

Những cử chỉ chăm sóc thật ngọt ngào...







Dù là ảnh cưới nhưng cả hai vẫn quậy tưng bừng trước bãi biển.





Những bức hình đẹp như tranh vẽ.

Heo Mi Nhon tựa như công chúa vậy!






Thật khó tin là chúng được chụp bằng điện thoại.











Kiên Hoàng tỉ mẩn chỉnh lại tóc cho Heo Mi Nhon.




Đám cưới này thực sự là một cái kết ngọt ngào của cặp đôi đình đám Hà Thành. Cùng chúc mừng cho Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon nhé!
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét