Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Giành áo đấu với trẻ con, một fan nữ bị lên án kịch liệt

Preston North End đã có một chiến thắng vang dội trước Swindon Town trong trận đấu tranh vé thăng hạng lên Championship vào tối 24/05. Tiền đạo Jermaine Beckford đã trở thành người hùng của Preston North End khi lập một hattrick và trở thành cầu thủ thứ 3 có thể ghi một hattrick trong một trận đấu play-off lên hạng. Để đáp trả sự cổ vũ nhiệt tình của các fan, Beckford đã không ngần ngại cởi áo đấu để ném tặng về phía một đám đông các cổ động viên nhí. 

Beckford ném chiếc áo đấu của mình cho lũ trẻ ở gần đó.

Sự việc bỗng trở nên căng thẳng hơn khi có một phụ nữ áo hồng xông vào giằng co chiếc áo với một cậu bé. Hai bên đều kiên quyết không từ bỏ cho đến khi một nhân viên an ninh tiến tới nhắc nhở. Đến phút cuối cậu bé áo vàng đành phải từ bỏ và chạy về phía bố đang đứng trong khi người phụ nữ áo hồng lại rất vui vẻ quay về chỗ của gia đình mình.

Tuy nhiên người phụ nữ áo hồng đã tranh giành với một cậu bé 8 tuổi.

Sau sự can thiệp của nhân viên an ninh, cậu bé đành bỏ cuộc và chạy về phía bố.

Cư dân mạng giận dữ với hành động giành áo đấu với trẻ con của người phụ nữ mặc áo hồng.

Hành động này đã bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ và ngay lập tức danh tính của người phụ nữ áo hồng đã được tìm ra. Bà mẹ hai con Vickie Timbrell, năm nay 31 tuổi, đã phải hứng chịu cơn giận dữ tới từ các cư dân dùng mạng xã hội. Có người còn kịp phát hiện ra một mẩu quảng cáo đăng bán chính chiếc áo đấu đó với giá 1.500 bảng nhưng nó nhanh chóng bị gỡ xuống.

Vickie Timbrell tỏ ra vui vẻ sau khi giành được chiếc áo.

Timbrell cho rằng mọi người có một sự hiểu lầm vì thực tế là cô có quen biết với cậu nhóc đó và chiếc áo đó cô dành cho con gái của mình. " Mọi người đã biến tôi thành một con ngốc. Tôi sẽ nói chuyện với gia đình mình, thực sự là tôi có biết chúng, đó là con của những người bạn", cô phân trần. " Tôi sẽ không đáp lại những nhận xét ác ý mà họ viết vì tôi biết mọi chuyện đã đi quá xa. Mọi sự đều là hiểu lầm và bị thổi bùng lên". 

Ngôi sao của trận đấu, Beckford, cũng đã yêu cầu người phụ nữ này trả lại chiếc áo cho cậu bé đã bắt được nó đầu tiên. Phát biểu với báo giới, cầu thủ người Jamaica cảm thấy rất vui khi đội nhà giành chiến thắng và hy vọng sẽ tìm được cách để lấy lại chiếc áo cho cậu bé bị bắt nạt.

Beckford, người hùng của Preston trong trận play-off, mong muốn chiếc áo sẽ được trả lại cho cậu bé áo vàng.

Trước đó đã có một mẩu quảng cáo đăng bán chiếc áo của anh ở trên mạng nhưng đã bị gỡ xuống.

Ted Dockray, cậu bé nhân vật chính trong sự việc này sống ở Failsworth (Manchester) đã nói rằng cậu bị cấu rất đau nên đành phải chạy về phía bố của mình. Gia đình Ted đã rất thất vọng trước hành động của người phụ nữ áo hồng. 

Chưa rõ Timbrell sẽ làm gì với chiếc áo có được nhưng một kết thúc có hậu có thể sẽ xảy ra khi CLB Preston cam kết sẽ dành tặng chiếc áo đấu thứ 2 của Beckford trên sân Wembley hôm đó cho Ted.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét