Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Ra giữa sông nhậu bị lật ghe, 1 người mất tích

Sự việc xảy ra vào chiều 23.4 trên sông Tắc (một nhánh của sông Đồng Nai, đoạn gần cầu Trường Phước, phường Long Phước, quận 9, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng ngày, 4 người đàn ông ra bè ở giữa sông Tắc để nhậu. Sau khi nhậu xong, cả bốn dùng ghe máy để vào bờ. Khi ra giữa dòng gặp gió lớn nên ghe lập úp khiến cả 4 người té xuống sông.

Lúc này, hai vợ chồng anh Trần Văn Minh (42 tuổi, hành nghề chài lưới) đang neo đậu thuyền dưới chân cầu Trường Phước đã nhanh chóng nổ máy cho thuyền ra giữa dòng cứu 3 người. Riêng một người đàn ông tên Tùng (41 tuổi) mất tích.

 Ra giữa sông nhậu bị lật ghe, 1 người mất tích - 1
Sau khi lên bè ở giữa sông Tắc để nhậu, 4 người đàn ông dùng ghe máy để vào bờ, nhưng không may ghe bị lật khiến cả 4 té nhào xuống sông, 1 người mất tích. 

Chị Đỗ Thị Ngọc Thu (35 tuổi, vợ anh Minh) kể: “Nghe tiếng kêu cứu, nhìn ra giữa sông thấy một nạn nhân đang chới với nên chồng tôi liền nổ máy ghe chạy ra khoảng 200m để cứu. Lúc chồng tôi đến nơi, người này chỉ còn giơ cánh tay lên mặt nước. Sau khi cứu được người này, chồng tôi chạy vào gần bờ cứu 2 người đàn ông đang bơi còn cách bờ hơn chục mét. Hai người này cũng đuối sức nên chỉ nằm nổi trên nước, chứ không thể bơi được vào bờ”.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng địa phương. Hàng chục người nhái cùng ca-nô thuộc Cảnh sát PCCC TP có mặt triển khai tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến tối cùng ngày, công tác tìm kiếm nạn nhân tạm ngưng do trời tối và nước sông lớn.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.
Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét