Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Apple Store có thêm 2 tùy chọn bảo mật cao cấp

Nếu đang sử dụng Apple Store trên thiết bị chạy hệ điều hành iOS, bạn sẽ thấy 2 thay đổi với phiên bản 3.3 vừa cập nhật. Cụ thể, người dùng có thể sử dụng cảm ứng dấu vân tay (Touch ID) để mua hàng, nhận biên biên lai thông qua EasyPay.

 Apple Store có thêm 2 tùy chọn bảo mật cao cấp - 1

Ứng dụng Apple Store hỗ trợ Touch ID và xác thực hai bước. 

Lần đầu mở ứng dụng sau khi cập nhật lên phiên bản 3.3, người dùng sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu khi nhấn vào một trong những thành phần được bảo vệ bởi Touch ID. Tất nhiên, thay vì nhập mật khẩu thì người dùng chỉ việc chạm đầu ngón tay vào nút Home để xác thực thông qua tính năng Touch ID.

Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm tính năng xác thực hai bước. Song điều này chỉ được sử dụng trong bước đặt hàng. Với tính năng bảo mật này, đầu tiên bạn cần khai báo tên tài khoản và mật khẩu Apple của mình, sau đó mã xác minh sẽ được gửi tới một trong các thiết bị iOS của bạn. Cuối cùng, bạn chỉ việc nhập mã trên vào ô xác thực.
Bên cạnh việc xác minh hai bước và hỗ trợ ID Touch, ứng dụng Apple Store hiện đang có sẵn để sử dụng tại một số ít quốc gia mới, như Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil, Mexico, Singapore, New Zealand, Đài Loan, Malaysia, Philippines, United Arab Emirates, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Áo, Ireland, Luxembourg, Na Uy, Cộng hòa Séc, Hungary, Ba Lan và Bồ Đào Nha.
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét