Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Những lý do khiến con gái nhất định phải giảm cân

1. Có lần nhìn thấy hai anh chị cùng đi xe đạp trên cầu vượt, hình ảnh anh ta thở không ra hơi nữa trong khi chị kia ngồi sau nhìn đất nhìn trời đã khiến tui thực sự ám ảnh. Lòng tự hứa nhất định phải gầy, phải gầy!

2. Muốn diễn được cảnh lãng mạn thì cũng phải đủ tiêu chuẩn dựa trên thực tế nữa. Bạn đã thấy ai cõng 1 con voi trên lưng bao giờ chưa?

3. Thế nếu không giảm cân thì còn định biến quần baggy thành skinny cho đến bao giờ?

4. Chẳng có chàng trai nào lại có thể kiên nhẫn yêu thương được một người mà mình không thể ôm hết vòng eo...

5. Là con gái nhưng tủ đồ lại toàn áo quần rộng thùng thình của con trai. Người ta khen cá tính nhưng ai biết được tui luôn khóc một dòng sông vì không thể nhét nổi người vào bất cứ một cái váy nào!



6. Không lo giảm cân thì còn định cập nhật thời trang bà bầu đến bao giờ???

7. Tui thề là những đứa béo sẽ nóng gấp hai, à không, gấp hai mươi lần những đứa bình thường!

8. Cái cảm giác lúc nghe câu "vợ bé nhỏ" từ người yêu thấy thật cắn rứt lương tâm đó mà...

9. Vì người bạn tui thích mắt một mí, thế nên tui nhất định phải gầy mới mong lọt vào mặt xanh của người ta. Huhuhuhu.

10. Chưa từng nghe ai khen con gái béo là đẹp cả, cùng lắm họ chỉ bảo là trông phúc hậu thôi. Mà khen phúc hậu thì được gì, con gái thì phải đẹp chứ, nên tui nhất quyết phải đẹp, mà muốn đẹp thì lại phải gầy!



11. Không ai chứng minh mấy đứa béo béo thì kém hạnh phúc hơn, nhưng thực tế phũ phàng cho thấy những người dáng vẻ thon gọn sẽ hấp dẫn ánh mắt người đối diện hơn rất rất nhiều.

12. Bikini luôn luôn là một nỗi ước ao, nỗi khát khao lớn lao mà cháy bỏng...

13. Đi ăn với đám bạn lúc nào cũng bị gắn cho cái câu "mày ăn gì lắm thế?". Ủa nhưng nào có ai hiểu rằng chỉ thở thôi bọn tui cũng đã béo hơn người thường, khổ lắm!

14. Trời đánh thì tránh miếng ăn, thế mà mấy đứa béo cứ phải bóp mồm bóp miệng triền miên ngày này qua tháng khác. Tui chỉ ước được ăn uống mà không phải nghĩ đến cái cân nữa thôi!!!

15. Béo hơn thì đồng nghĩa với to hơn, mà to hơn thì thôi chết rồi, sẽ nhanh già hơn so với mấy đứa bé tẹo huhuhu.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét