Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Ronaldo sút hỏng phạt đền khiến Real Madrid xa dần giấc mơ vô địch

Real Madrid 2 - 2 Valencia

Ghi bàn: Alcacer (20'), Fuego (26'), Pepe (56'), Isco (84')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Pepe, Ramos, Coentrao, Kroos, Ronaldo, James, Isco, Bale, Hernandez
 
Valencia: Diego Alves, Barragan, Mustafi, Otamendi, Gaya, Fuego, Parejo, Gomes, Feghouli, Piatti, Alcacer


Với việc Barcelona đánh bại Real Sociedad ở trận đấu sớm vòng 36, Real Madrid buộc phải thắng Valencia trên sân nhà nếu không muốn bị kình địch bỏ xa 5 điểm.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real Madrid đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Dù vậy, trước một Valencia thi đấu chặt chẽ, Ronaldo và các đồng đội tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Diego Alves. 

Không chỉ thi đấu quả cảm, Valencia còn được sự hậu thuẫn cực lớn của thần may mắn. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 14 đến 18, bóng đã 2 lần tìm đến xà ngang của đội khách, sau các cú dứt điểm hiểm hóc của Ronaldo và Gareth Bale.


Ronaldo tiếc nuối sau khi đánh đầu trúng xà ngang khung thành Diego Alves

Thoát thua ngoạn mục, Valencia mạnh dạn tổ chức phản công và được tưởng thưởng bằng 2 bàn thắng ở các phút 20 và 26, do công của Alcacer và Fuego. Ở cả 2 bàn thua này, các hậu vệ của Real Madrid đều thi đấu như mơ ngủ, giúp cho đối thủ dễ dàng hạ gục Casillas.



Thua sốc 0 - 2 trên thánh địa Bernabeu chỉ sau 26 phút, các cầu thủ Real Madrid như bị tổn thương và dồn toàn lực lên đáp trả. Tuy nhiên, trong một ngày đen đủi, các cầu thủ Real Madrid hết đá bóng vào cột dọc rồi lại sút trúng tay thủ môn đối phương. Thậm chí trong tình huống được hưởng phạt đền ở phút bù giờ hiệp 1, Ronaldo cũng không thể thắng được phản xạ xuất thần của Diego Alves.

Cú sút phạt đền không thành công của Ronaldo...

... là một trong hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ của Kền kền trắng

Sau giờ nghỉ, thế trận 1 chiều tiếp tục được Real Madrid tạo ra nhưng khác với hiệp 1, các học trò của Ancelotti đã biết cách ghi bàn. 

Phút 56, Pepe chiến thắng các hậu vệ Valencia trong pha không chiến và thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2 cho đội nhà. Tới phút 84, những nỗ lực không biết mệt mỏi giúp Kền kền trắng có bàn thắng san hòa tỷ số. Cầu thủ lập công cho Real Madrid là Isco với cú ra chân không thể cản phá ở cự ly khoảng 25 mét.


Trong những phút cuối, Real Madrid tiếp tục tạo sức ép mạnh mẽ về phía khung thành Diego Alves nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Hòa Valencia 1-1, Real Madrid bị Barcelona bỏ xa 4 điểm trên BXH sau vòng 36, qua đó gần như nói lời chia tay với cuộc đua giành danh hiệu La Liga.

Real Madrid của Ronaldo hiện đã bị Barcelona bỏ xa 4 điểm
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét