Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Những tin nhắn hồi đáp cho lời tỏ tình "Con yêu mẹ" siêu cute

Sau 2 ngày gợi ý cho các bạn trẻ bắt đầu màn tỏ tình với mẹ, chúng tôi đã nhận được rất nhiều bức ảnh chụp tin nhắn phản ứng của các bà mẹ do độc giả gửi về. Hầu hết bà mẹ nào cũng bất ngờ với màn tỏ tình từ những đứa con của mình, và cũng có hẳn 1001 kiểu phản ứng khác nhau.

Người thì ngạc nhiên, gọi điện ngay lập tức vì sợ con... làm điều dại dột. Người thì ngỡ là con lại làm hỏng thứ gì, làm sai chuyện gì. Người thì lại nghĩ chắc là muốn xin xỏ gì đây. Nhưng cũng có những bà mẹ gửi lại cho con những tin nhắn khá cute. Hóa ra, không chỉ chúng ta làm mẹ bất ngờ, mà câu trả lời của mẹ cũng khiến chúng ta đi qua nhiều cung bậc cảm xúc lắm đấy.

Cùng xem những tin nhắn hồi đáp của mẹ cho lời tỏ tình có phần đột ngột này nhé!
Ảnh do độc giả gửi về sẽ được Kenh14 chọn lọc và đăng vào ngày 10/05/2015  Chia sẻ ảnh của bạn
Đây chỉ là một thử nghiệm vui mà chúng tôi dành cho bạn. Hẳn là chúng ta đã có những giây phút rất tuyệt vời khi chờ đợi và cả khi nhận được tin nhắn của mẹ đúng không nào? 

Nhưng dù câu trả lời có là gì đi nữa, thì có phải bạn đang lờ mờ nhận ra, chúng ta đã nói lời yêu thương quá ít không? Lời yêu rất dễ trao cho bạn bè, người yêu, nhưng lại quá khó để nói với mẹ. Vậy thì cơ hội tới rồi đây. Hôm nay là ngày của mẹ, còn chờ gì nữa mà không mau "tỏ tình" với mẹ thôi nào!
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét