Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

MU đổi Di Maria lấy Bale: Không gì là không thể

Bale, Di Maria: Khi người giàu cũng khóc

Bale và Di Maria là cặp đôi tiền vệ đắt giá nhất hành tinh thuộc biên chế của 2 giải đấu lớn: La Liga và Premier League. Nhưng, nghịch cảnh nằm ở chỗ: có vẻ như Real và MU sẽ thi đấu tốt hơn nếu không có mặt của 2 cầu thủ này trong đội hình.

Đầu tiên, ngôi sao người xứ Wales dường như đang bị "ma ám" trong màu áo “Los Blancos”. Một thông số cụ thể được vạch ra trong mùa giải này: Real toàn thắng 100% khi…Bale vắng mặt. Sự thật mất lòng nhưng phản ánh đúng thực trạng của cựu tiền vệ Tottenham, anh có vẻ không hợp lối chơi tại Tây Ban Nha và "Kền kền trắng" nói riêng.

Có đến hơn 70% trong số 8.000 CĐV Real được hỏi đồng ý việc HLV Ancelotti gạch tên cầu thủ này khỏi đội hình xuất phát. Bất chấp những ngọn giáo chỉ trích, ông thầy người Italia vẫn cho phép Bale trở lại trong trận bán kết Champions League gặp Juventus rạng sáng qua, dù vẫn đang gặp trục trặc về chấn thương. Nhưng, 90 phút trên sân Turin, Bale chỉ cầm bóng được 36%, và không có một cơ hội dứt điểm nào.

 MU đổi Di Maria lấy Bale: Không gì là không thể - 1

Sự cạnh tranh với Ronaldo đang "giết" Bale

Đó là chưa kể, ngôi sao 26 tuổi kiên quyết bám trụ tại Real nhằm "cạnh tranh" với Ronaldo. Song, nên nhớ rằng tại Bernabeu, CR7 là tâm điểm, là “ông vua đích thực” và mọi sự vùng lên đều vô nghĩa. Bản thân Bale đang gặp “họa” cũng bởi điều ấy khi không ít lần ngôi sao người Bồ tỏ ra khá căng thẳng với tiền vệ xứ Wales, bởi đối với Ronaldo, Di Maria vẫn là người bạn “chí cốt” trong kế hoạch tác chiến.

Lật ngược lại Di Maria, tiền vệ được kỳ vọng nhất với giá chuyển nhượng cao nhất lại trở thành mắt xích yếu nhất trong đội hình “Quỷ đỏ”. Không phải Di Maria không hay, nhưng ở Premier League và cụ thể tại MU thì phong độ của tiền vệ người Nam Mỹ thực sự quá tệ. Nhìn cách “Thiên thần” chơi tại Real là “một trời”, thì nay tại Old Trafford là “một vực”. Hợp đồng 65 triệu bảng mới chỉ có 4 bàn thắng + 10 pha kiến tạo, quá ít so với kỳ vọng của NHM.

MU đổi Di Maria - Bale: Điên rồ nhưng cần thiết

Trả Di Maria về Real, Ronaldo sẽ có cơ hội gặp lại người đồng đội chuyên “dọn cỗ” mời CR7 “xơi”, tất nhiên ấy là sự vui mừng khôn xiết. Còn nếu Bale chấp thuận về MU, “show” diễn của “Quỷ đỏ” sẽ là của tiền vệ người xứ Wales, và anh sẽ trở thành trung tâm của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

 MU đổi Di Maria lấy Bale: Không gì là không thể - 2

Chuyện Di Maria tái hợp Ronaldo tuy điên rồ nhưng hoàn toàn có thể xảy ra

Dẫn chứng từ lời Dietmar Hamann, cựu danh thủ Liverpool cho rằng: “Bale đang nhớ 'nhà', còn Di Maria không thể hòa nhập với lối chơi của MU”. Đây là điều kiện thuận lợi để BLĐ “Quỷ đỏ” xem xét nghiêm túc kế hoạch "thí" Di Maria lấy Bale, dù chấp nhận bù lỗ.

Real đã có thêm sự thay đổi từ tuyến giữa và hàng tiền vệ công, họ cần một kế hoạch tác chiến cho Ronaldo - ngôi sao sáng nhất của họ. Di Maria có thể giúp "Los Blancos" đã mạnh bên ngoài, lại yên bên trong. Về phía MU, họ không hề có một “ngôi sao” sở hữu tốc độ, kỹ thuật, cũng như nơi để CĐV “Quỷ đỏ” đặt niềm tin trong các tình huống cần sự "ích kỷ". Bale sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét