Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Máy tính bảng Samsung Galaxy A trình làng, có bút S Pen

Samsung vừa giới thiệu Galaxy Tab A - máy tính bảng đầu tiên trong phân khúc tầm trung được tích hợp bút S Pen. Theo Samsung, Galaxy Tab A có thiết kế được xem là mỏng nhất so với các mẫu máy tính bảng cùng phân khúc.

 Máy tính bảng Samsung Galaxy A trình làng, có bút S Pen - 1

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A. 

Điểm nhấn đặc biệt của Galaxy Tab A so với các dòng máy tính bảng khác của Samsung chính là chiếc bút S Pen đa nhiệm. Theo Samsung, S Pen sẽ cho người dùng những trải nghiệm thật như chuột máy tính. Các cải tiến của bút S Pen cho phép truy cập nhiều chức năng hơn với độ chính xác cao, như chia sẻ tập tin dễ dàng bằng thao tác kéo và thả, đánh dấu văn bản…

Ngoài ra, S Pen cũng giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn với các tính năng như: Action memo (Ghi chú tức thời), Smart Select (Lựa chọn thông minh), S Note (Viết tay kỹ thuật số),... Bên cạnh những tính năng trên, Samsung Tab A còn có ứng dụng Sketch Book - một ứng dụng phác thảo và vẽ chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể dễ dàng phác họa những bức vẽ từ đơn giản đến phức tạp để giải trí.

Samsung Galaxy Tab A có độ dày 7,5mm, 2 tùy chọn màn hình là 8-inch và 9,7-inch với độ phân giải 1024x768 pixel, sử dụng vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Sản phẩm được trang bị camera chính 5MP và camera phụ 2MP.

Galaxy Tab A phiên bản màn hình 8-inch có giá khoảng 370 USD (8 triệu đồng), phiên bản 9,7-inch có giá gần 420 USD (9 triệu đồng).

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét