Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

CEO công ty hơn 90.000 tỉ không đủ trả bữa ăn

Công ty Zenefits đang trên đà tăng trưởng doanh thu đinh kì hàng năm, với từ 20 triệu USD năm 2014 tăng lên 100 triệu USD vào năm 2015.

Hiện tại, doanh thu của công ty này đạt đến 582 triệu USD và có giá trị lên tới 4,5 tỉ USD (tương đương với hơn 90.000 tỉ đồng).

 CEO công ty hơn 90.000 tỉ không đủ trả bữa ăn - 1

Ảnh: Internet

Parker Conrad, 34 tuổi,  là CEO và người đồng sáng lập lên Zenefits lại không thu bất cứ số tiền nào của công ty để bỏ vào túi riêng. Anh cho biết, mọi số tiền đều là của công ty, anh không lấy bất kỳ đồng nào.

Và điều đó có nghĩa là Conrad sẽ không đủ tiền để mua xe, mua nhà, hay  thậm chí bữa ăn tối đắt tiền, vì tài sản của anh bây giờ chỉ là những tờ cổ phiếu.

“Nhiều lúc tôi còn phải trả tiền ăn ở mội nhà hàng bằng việc bán cổ phiếu, nhưng thỏa thuận này không thành”, Parker hài hước phát biểu với Business Insider.

“Hiện nay, chiếc ô tô mà tôi đang dùng đã quá cũ và hỏng vỡ, nó không còn hoạt động nữa. Vào tháng 8 này vợ tôi lại sinh đứa con đầu lòng của chúng tôi. Cho nên, việc không có ô tô thật bất tiện. Tôi đang tính mua một chiếc mới”, anh cho biết.

Trên thực tế, với tốc độ tăng trưởng và phát triển của Zenefits, CEO Parker Conrad  hoàn toàn có thể trở thành tỉ phú Larry Ellison thứ hai.

Hiện nay, nhà sáng lập Oracle – tỉ phú Larry Ellison, người giàu thứ 5 thế giới đang gặp phải vấn đề lớn về tài chính. Tài sản của ông cũng chỉ là những tờ cổ phiếu. Nhưng ông vẫn có một chiếc ô tô để đi lại, thậm chí hiện nay ông vẫn còn sở hữu những danh sách tài sản khổng lồ khác như: một bộ sưu tập các máy bay, tàu thuyền, biệt thự, một hòn đảo ở Hawaii, thậm chí một vài hãng hàng không.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét