Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Fan thích thú ngắm ảnh Beckham đầu "bổ" ngôi giữa thời tuổi teen

Nhân "Ngày của mẹ" (10/5), Beckham đã cho chia sẻ trên trang fanpage bức ảnh chụp cùng bà Sandra, kèm theo đoạn bình luận đầy xúc động: "Xin được gửi lời chúc mừng tới tất cả những người mẹ tuyệt vời trên khắp thế giới. Đặc biệt là 2 người phụ nữ phi thường nhất trong cuộc đời tôi, mẹ tôi và Victoria".



Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh của Beckham nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ các fan. Không chỉ khen ngợi Beckham bởi tấm lòng dành cho người mẹ, không ít fan còn tỏ ra thích thú khi được chiêm ngưỡng bức ảnh thời "trai trẻ" thuộc dạng hiếm của cựu danh thủ người Anh.

Trong bức hình trên, Beckham và bà Sandra có lẽ đang tham dự một sự kiện quan trọng. Bằng chứng là cựu cầu thủ Man Utd mặc bộ trang phục rất trang trọng với áo sơ mi, thắt cà vạt chấm bi. Mái tóc của Beckham cũng được cắt tỉa gọn gàng theo phong cách rẽ ngôi thịnh hành vào thời điểm đó.

"Anh là phiên bản thời trẻ của Brooklyn", tài khoản Facebook có tên Sarah Jane Naoe Manoos bình luận hóm hỉnh. "Beckham rẽ ngôi giữa ư? Đúng là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra", một fan khác tỏ ra ngạc nhiên.


Một số fan liên tưởng tấm ảnh Beckham thời trẻ với Brooklyn

Trong khi Beckham đăng ảnh tri ân mẹ Sandra, Victoria lại viết một tâm thư rất dài gửi tới 4 thiên thần nhỏ. Trong thư, bà Becks thể hiện niềm hạnh phúc khi làm mẹ, về những đứa con và cách giáo dục chúng.

Các con luôn là món quà vô giá đối với vợ chồng Beckham.

"Làm mẹ đơn giản là thành tựu lớn nhất trong cuộc đời tôi. Đó là một hành trình dài bất tận, đầy bất ngờ, phải học hỏi và cũng khiến tôi bối rối.

Mỗi ngày, các con là những điều kỳ diệu của tôi. Từ cậu con trai tuổi teen tới cô con gái nhỏ mới chập chững biết đi, mỗi khoảnh khắc trong ngày đều ngập tràn năng lượng, cảm xúc và những câu chuyện vui vẻ. Từ những lúc nằm dài trên ghế sofa tới những khi hoạt động thể thao, các con tôi luôn sống trong những tiếng cười, âm nhạc và những cuộc tranh luận không có hồi kết. Chúng là những đứa trẻ tốt bụng, đáng yêu, có tinh thần học hỏi. Tôi luôn cảm thấy mình cực kỳ may mắn khi có những đứa con tuyệt vời này ở bên", trích bức thư của Vic gửi tới 4 người con của mình.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét