Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Dân mạng xót xa trước sự ra đi của nữ sinh xinh đẹp trong tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng

Ngày 29/4 vừa qua, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc giữa ô tô và xe khách trên địa phận thành phố Đà Nẵng khiến 6 người trên ô tô con không qua khỏi cơn nguy kịch.

Trong số 6 nạn nhân tử vong, có một nạn nhân nữ tên N.T.H.T, trú tại Quảng Bình. Ngay khi không may qua đời, những hình ảnh xinh đẹp của H.T bất ngờ được một Fanpage chia sẻ. Nhan sắc của H.T càng khiến nhiều người thêm xót xa hơn. Trên Facebook cá nhân, rất nhiều người bạn đã viết lời tiễn đưa cuối cùng đến H.T và mong cô được yên nghỉ.








Nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng của H.T càng khiến nhiều người thêm xót xa.



N.T.H.T sinh năm 1991, quê Bố Trạch, Quảng Bình. Cô từng học tại trường Đại Học Đông Á. Sự ra đi của H.T và những người thân đã gây ra cơn chấn động đối với bạn bè. Những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân của H.T khiến nhiều người không thể cầm lòng được.

"Giá như bây giờ chị đứng trước mặt em nói: Đừng khóc nữa cũng đừng buồn nữa, chị về đây rồi, chị về với em đây rồi mà... Xin hãy trả lại chị cho tôi trả lại Chíp còi, trả lại gia đình ấm êm ngày nào lại đây..."

“Ánh mắt, nụ cười ấy nay còn đâu. Anh thích những lần lên Facebook của em nhìn hình của em, like hình của em. Nhưng giờ đây còn đâu những tấm hình em tự chụp, những status đáng yêu của em. Cú sốc quá lớn cho bạn bè, người thân của em. Em ơi, hãy yên nghĩ ở thế giới bên kia nhé! Anh nhớ nụ cười và ánh mắt của em."

Em gái à! Mỗi lần anh về phép em gái anh hay rủ anh lên nhà chơi, anh nấu cháo cá cho em gái và ba mẹ ăn, em ăn khen ngon nhưng mà hơi cay, tại anh bỏ hơi nhiều ớt. Em và ba mẹ đều cười, vậy mà bây giờ cả ba mẹ lẫn em gái như thế này sao? Hôm qua đến giờ anh như người mất hồn, rụng rời tay chân. Mong ba, mẹ và em gái yên nghỉ".

Bên cạnh những lời chia buồn và mong H.T yên nghỉ, cư dân mạng cũng rất bất bình khi một số nam thanh niên đã buông lời thiếu lịch sự và khiếm nhã dưới bức ảnh của H.T. Những dòng bình luận mang tính cợt nhả đã khiến nhiều người phẫn nộ thực sự.

"Không hiểu sao lại có thể mang chuyện trai gái, đề đóm, mũi thật mũi giả hay phẫu thuật thẩm mỹ để comment dưới một bức ảnh người đã khuất cơ chứ. Xin các bạn hãy để cô ấy được yên nghỉ được không? Thật không thể chấp nhận được" - Một cư dân mạng bức xúc.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét