Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

5 phần mềm Windows miễn phí không thể bỏ qua

Ngoài những phần mềm có phí thì hãng phát triển phần mềm WinMend còn mang đến cho người dùng Windows loạt công cụ hữu ích trong quá trình sử dụng máy tính ở mức đơn giản. Đặc biệt, các ứng dụng hẹn giờ tắt máy, cắt nối tập tin... sẽ rất hữu dụng trong nhiều trường hợp.

WinMend Registry Defrag: Đây là công cụ giúp bạn tối ưu hóa trong trình điều khiển Registry! Editor thật hiệu quả chỉ qua 3 bước đơn giản. 

 5 phần mềm Windows miễn phí không thể bỏ qua - 1

Ứng dụng hẹn giờ tắt máy miễn phí đến từ WinMend.

WinMend Folder Hidden: Phần mềm sẽ khiến những dữ liệu quý giá trong máy tính của bạn trở nên vô hình, ngay cả tính năng hiện thư mục, tập tin ẩn trong Windows cũng không thể nào nhìn thấy chúng.

WinMend File Splitter: Nhằm hỗ trợ người dùng chia sẻ những tập tin dữ liệu có dung lượng lớn thì WinMend File Splitter sẽ cắt nhỏ ra làm nhiều phần, sau đó vẫn có thể nối lại với chương trình này.

WinMend File Copy: Công cụ có cách sử dụng rất đơn giản. Bạn nhấn Add file(s) hoặc Add folder(s) để đưa vào danh sách chuẩn bị sao chép là các tập tin hay thư mục trong Windows. Sau đó, bạn chọn thư mục đích sẽ chứa những dữ liệu này tại ô Destination path để sao chép dữ liệu với tốc độ nhanh chóng.

WinMend Auto Shutdown: Chương trình cho phép bạn yêu cầu Windows thực hiện 4 tác vụ: Shut down, Log off, Stand by, Hibernate.

Các phần mềm miễn phí của WinMend được cung cấp tại địa chỉ www.winmend.com/download.html > chọn thẻ FreeWare.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét