Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

"Ronaldo xứ Nghệ" giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League tháng Tư

Tháng Tư là quãng thời gian thi đấu bùng nổ cả trên những con số thống kê lẫn thực tế diễn ra trên sân của Trần Phi Sơn. Cầu thủ có biệt danh "Ronaldo xứ Nghệ" mở đầu tháng Tư bằng việc ghi 1 bàn vào lưới HAGL trong trận đấu mà anh khiến hàng thủ của đội bóng phố núi phải khổ sở. Phong độ ấy tiếp tục được duy trì ở chuyến làm khách trên sân Cao Lãnh khi anh ngoài việc ghi thêm 1 bàn thắng nữa còn kiến tạo và đóng góp rất lớn vào chiến thắng 3-1 của đội nhà ngay trên đất khách. 

Phi Sơn đang thăng hoa cùng SLNA

Với 2 bàn thắng ghi được, cùng sự ảnh hưởng rất lớn đến toàn đội, Trần Phi Sơn giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tư một cách thuyết phục. Anh cũng được HLV Miura, một người rất kiệm lời khi đánh giá về các cầu thủ cũng phải ca ngợi và cho rằng Phi Sơn sẽ lĩnh xướng hàng công của ĐTQG trong tương lai gần nếu tiếp tục duy trì phong độ trên. Đó cũng là lý do mà ông Miura đã triệu tập Phi Sơn lên ĐT U23 Việt Nam, thậm chí có thể sẽ là một trong những cái tên góp mặt trong trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 cùng ĐTQG. 

Phong độ ấn tượng của Phi Sơn cũng giúp SLNA giành được thành tích bất bại trong tháng Tư (2 thắng, 1 hòa) và là đội giành được điểm số cao nhất trong tháng cùng với Bình Dương. Thế nên, SLNA cũng trở thành CLB xuất sắc nhất tháng, còn HLV Ngô Quang Trường nhận danh hiệu cho HLV xuất sắc nhất. 

Lễ trao các giải thưởng cá nhân và tập thể cho CLB SLNA được tổ chức trước khi trận đấu tại vòng 12 giữa SLNA và Đồng Nai diễn ra trên sân Vinh chiều 3/5. Phần thưởng cho CLB xuất sắc nhất tháng là 30 triệu đồng, HLV và Cầu thủ xuất sắc nhất tháng được nhận mỗi người 5 triệu đồng.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét