Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Ứng dụng soi độ đẹp trai 'ăn theo' ứng dụng đoán tuổi

Có giao diện y hệt trang web đoán tuổi How-Old.net của Microsoft, trang How-Dude.me do chủ sở hữu website hẹn hò nổi tiếng thế giới lập ra sẽ giúp người dùng tự kiểm tra độ đẹp trai của mình.

 Ứng dụng soi độ đẹp trai 'ăn theo' ứng dụng đoán tuổi - 1

Omar Borkan Al Gala, người Ả rập, được mệnh danh "trại đẹp trục xuất" chỉ đạt độ đẹp trai 61%.

Ngay trên trang chủ, How-Dude đã chú thích rõ, đây là website được lập ra để thể hiện "sự ấn tượng đối với trang How-Old.net của Microsoft". Do đó, không có lạ khi giao diện, cách thức sử dụng hoàn toàn tương tự How-Old.

Cụ thể, người dùng chỉ việc đăng tải một bức ảnh có hình khuôn mặt, How-Dude sẽ đánh giá độ đẹp trai của nhân vật trong ảnh theo tỉ lệ %. Theo thuật toán của How-Dude, tỉ lệ % càng cao thì nhân vật càng đẹp trai. Tất nhiên, đây cũng chỉ là một ứng dụng vui, mang tính giải trí.

Trước đó, trò đoán tuổi tại trang web do Microsoft lập ra đã nhanh chóng tạo nên "cơn sốt". Tuy nhiên, theo những hình ảnh và thông tin mà các Facebooker chia sẻ thì hầu hết các trường hợp đều dự đoán không chính xác, trong đó có nhiều trường hợp trẻ lại hàng chục tuổi và cũng có trường hợp già thêm hàng chục tuổi.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét