Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tin vắn tối 5/5: Bayern Munich mất Ribery trước đại chiến với Barca

Bayern Munich mất Ribery trước đại chiến với Barca



Ribery không thể thi đấu cho Hùm xám kể từ sau chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải ở trận thắng 7 - 0 trước Shakhtar Donetsk. Bayern Munich đã rất hi vọng Ribery có thể quay trở lại nhưng ở một diễn biến mới nhất, anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài ít nhất là hết trận lượt đi trên sân Nou Camp vào rạng sáng thứ 5 tới.

Ngoài Ribery, tiền vệ trẻ Sebastian Rode cũng không thể cùng các đồng đội hành quân tới Nou Camp, do một vết đau cơ dính phải ở trận đấu với Leverkusen cuối tuần qua.

Fabregas: "Mourinho giỏi hơn Wenger"

Trong bài phỏng vấn mới đây, Fabregas cho biết, Mourinho là HLV giỏi nhất mà anh hợp tác. Lời nói của F.4 đã gián tiếp nâng tầm Mourinho lên phía trên các chiến lược gia mà anh có cơ hội hợp tác, như Wenger và Vicente del Bosque.


Ngôi sao người TBN chia sẻ:  "Mourinho yêu thích những chiến thắng. Tôi không có ý chê bai các HLV cũ, nhưng quả thật Mourinho có những phương pháp huấn luyện ở đẳng cấp cao hơn họ. Bây giờ tôi đã hiểu vì sao ông ấy lại đạt được những thành tựu lớn đến như vậy".

Messi thừa nhận không còn thân thiết với Pep Guardiola


Dù chính là người nâng tầm Messi lên thành siêu sao hàng đầu thế giới, nhưng giữa Pep Guardiola và cậu trò cũ đã không tồn tại một mối quan hệ đặc biệt sau khi ông rời đi. Điều này vừa được chính Messi tiết lộ trên báo. "Chúng tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời khi Pep đã ở đây. CLB đã giành được rất nhiều danh hiệu và tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Chúng tôi đã từng rất thân thiết, nhưng sau khi ông ấy ra đi, mối quan hệ giữa chúng tôi không còn quá đặc biệt", Messi cho biết.

Tỷ phú châu Phi quan tâm tới Arsenal


Tỷ phú giàu nhất châu Phi, Aliko Dangote, vừa lên tiếng khẳng định sẽ chiêu mộ Arsenal trong tương lai không xa. Năm 2010, tỷ phú người Nigeria từng ngỏ ý muốn mua CLB thành London, nhưng đã bị từ chối. Tuy nhiêu, ý định thâu tóm Arsenal của Dangote chưa bao giờ chấm dứt. "Tôi vẫn hi vọng sẽ thâu tóm Arsenal trong tương lai không xa, với một mức giá hợp lý. Mức giá đó sẽ không quá cao, nhưng đủ để khiến ông chủ hiện tại của Arsenal phải gật đầu.", tỷ phú đang nắm trong tay khối tài sản 13,5 tỷ euro phát biểu trên tờ Bloomberg.

Cựu vô địch quyền Anh hạng bán trung chết vì tai nạn giao thông

Theo Goal, Andrew Lewis vừa qua đời sau một tai nạn giao thông ở quê nhà Guyana. Theo điều tra, Andrew Lewis bị ô tô tông trúng khi ông đang đạp xe đạp ở gần nhà riêng. 

Chính phủ Guyana đã quyết định để quốc tang 1 ngày nhằm tưởng nhớ tay đấm từng đem vinh quang về cho đất nước. Năm 2001, Andrew Lewis đánh bại James Page tại Las Vegas để giành đai vô địch của WBA.

Diego Simeone tin Bayern Munich sẽ làm nên chuyện


Chia sẻ với Goal, HLV của Atletico Madrid nhận định dù đang đau đầu với bàn toán nhân sự trước trận đấu với Barcelona, nhưng Pep Guardiola vẫn sẽ biết cách vượt qua khó khăn. Theo Simeone, những hiểu biết về Barcelona sẽ là lợi thế không nhỏ để giúp Pep có một đấu pháp hợp lý trong chuyến làm khách ở Nou Camp.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét