Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Rò rỉ bộ đôi smartphone cao cấp Lumia

Các nguồn tin cho biết, các thiết bị trên của Microsoft có thể chạy hệ điều hành Windows 10, có biệt danh là “Cityman” và “Talkman”. Cả hai đều nhằm tới phân khúc điện thoại thông minh cao cấp.

Theo Unleash The Phones, Lumia Cityman sẽ sở hữu màn hình QHD cỡ 5.7-inch, bộ vi xử lý lõi tam Qualcomm, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng thẻ nhớ ngoài microSD, camera sau 20 megapixel, camera trước 5-megapixel, và thỏi pin 3300mAh.

 Rò rỉ bộ đôi smartphone cao cấp Lumia - 1

Trong khi đó, Lumia Talkman được trang bị màn hình QHD 5.2-inch, bộ vi xử lý lõi sáu (hexa-core) Qualcomm giống như của LG G4, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB cùng thẻ nhớ ngoài microSD, camera sau 20-megapixel, camera trước 5-megapixel và thỏi pin 3000mAh.

Những thông tin rò rỉ cho hay, Microsoft sẽ cố gắng thiết kế bộ đôi smartphone cao cấp trên mỏng hơn so với Lumia 930. Đồng thời cả hai được cho là trang bị bộ vi xử lý 64-bit và đèn flash triple-LED sử dụng 3 bóng có các tông màu khác nhau.

Trước đó, Microsoft đã nhiều lần úp mở sẽ tung thiết bị “lá cờ đầu” kế tiếp của mình vào nửa cuối năm nay. Nhưng giới chóp bu của hãng công nghệ này trong tháng trước còn tuyên bố thiết bị mới cao cấp Lumia có thể sẽ không được tung ra vào hai quý tới.

Trong khi các nhà phân tích công nghệ tin rằng, có thể các thiết bị di động cao cấp Lumia chỉ lộ diện khi Windows 10 chính thức chiếm lĩnh thị trường.

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét