Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ"

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 1

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 2

Sự giàu có, xa hoa của vị tỉ phú này đã thu hút 750.000 lượt theo dõi trên Instagram trong vòng 8 tháng.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 3

Tony không ngại khoe ra đời sống hào nhoáng của mình. "Liệu có người nào trên thế giới này dám nói đây không phải là cuộc sống họ khao khát?" - ông cho biết.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 4

Ngoài ra, vị tỉ phú này còn đổ rất nhiều tiền vào những phụ nữ đẹp. Ông nói: “Thật không khó để tôi có được những người phụ nữ mà tôi muốn. Đây là cuộc sống mà tôi muốn sống, tôi thích điều đó”.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 5

Có thể nói, đối với phụ nữ, Tony Toutoun chính là thỏi nam châm có sức hút mạnh. Ông là người đàn ông mà bất kì phụ nữ đẹp nào cũng mong có được.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 6

Gần đây, Tony bắt đầu hẹn hò với một cô bạn gái, có thể thấy cơn sốt quanh vị tỉ phú này sẽ khó lắng xuống. Đó cũng là điều Tony thừa nhận.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 7

Là một người độc thân, tôi thích hẹn hò với nhiều người phụ nữ. Đặc biệt là những phụ nữ trẻ ở Los Angeles và tôi có tất cả những gì tôi muốn”, ông cho biết thêm.
 

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 8

Vinh hoa phú quý của vị tỉ phú này bắt nguồn từ lúc ông mua lại một hộp đêm tại Hollywood năm 19 tuổi. Khoản đầu tư này sau đó trở nên cực kỳ thành công, Toutouni bán nó đi và mua lại một hộp đêm khác nữa. Cứ như vậy, nhà đầu tư tài ba ngày càng tích cóp được khối tài sản khổng lồ.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 9

“Hộp đêm đó quá thành công và tôi kiếm hàng triệu đô mỗi đêm. Sau đó, tôi bán lại chỗ đó và mua chỗ khác. Tôi cũng dùng tiền để đầu tư vào nhà hàng và các quán bar”, tỉ phú Tony Toutouni chia sẻ.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 10

“Nhưng sự giàu có và được các cô gái hâm mộ cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Đó là điều hiển nhiên”, Tony nói thêm.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 11

Trên thực tế, tài sản của Tony nhiều vô kể. Đặc biệt là tiền, tiền của Tony nhiều như giấy. Thực tế này đã được anh chia sẻ một cách hãnh diện trên mạng. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ và thích thú. Ngược lại, cũng có rất nhiều người lên án và chỉ trích anh vì lối sống ăn chơi vô độ.

 Độ xa hoa của tỉ phú "tiêu không phải nghĩ" - 12

Source : 24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét