Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

HOT: Will từng hẹn hò chóng vánh Liz St.319 trước Quỳnh Anh Shyn?

Chuyện tình cảm của hot teen luôn là tâm điểm của mọi sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bởi đây là những gương mặt quen thuộc được giới trẻ yêu mến. Mới đây, nghi vấn Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần có trục trặc trong sau 2 năm mặn nồng, bằng chứng hẹn hò của Will 365 và Quỳnh Anh Shyn được tìm ra khiến nhiều người bất ngờ. Sau lùm xùm này, đến hiện tại, vẫn chưa có nhân vật chính nào trong số họ lên tiếng xác nhận.

Tạm gác lại mối quan hệ "tay ba" khá rắc rối này, mới đây, một độc giả đã gửi về cho chúng tôi một vài bằng chứng về việc trước khi vướng nghi án hẹn hò với Quỳnh Anh Shyn, Will 365 từng có quan hệ tình cảm với cô nàng Liz (Ngụy Thùy Linh) của nhóm nhảy St.319. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, mối quan hệ này diễn ra khá chóng vánh.

Đầu tiên là bức ảnh được đăng trên Facebook cá nhân của Quỳnh Anh Shyn vào ngày 18/2/2014. Trong bức ảnh này, Will và Liz ngồi cạnh nhau, bên các thành viên St.319, Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn.


Trong loạt ảnh chúng tôi vừa tìm ra, Liz và Will đã có khá nhiều buổi đi chơi cùng nhau, mà đa phần là ảnh chụp chung với các thành viên nhóm St.319. Cả hai luôn luôn ngồi cạnh nhau trong mỗi bức ảnh. Và đa số các buổi gặp của hai người đều diễn ra tại Hà Nội.


Tuy hẹn hò trong bí mật nhưng vẫn có vài bức ảnh chụp chung của họ lộ ra ngoài.


Đây là ảnh chụp cùng Aiden, trưởng nhóm St.319.


Will thậm chí còn cùng nhóm St.319 đi chùa Hương vào dịp đầu năm.


Đi ăn cùng 2 thành viên St.319 là Nicky và Zoie.

Cả hai luôn ngồi bên cạnh nhau trong mỗi bức ảnh.


Khoảnh khắc tình cảm của Will và Liz.

Theo một số nguồn tin riêng chúng tôi tìm hiểu được, Will và Liz bắt đầu hẹn hò từ tháng 12/2014. Tuy nhiên đến tháng 3/2015, cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi". Điều này khá trùng hợp với thời gian xuất hiện  những bức ảnh chụp cùng 1 địa điểm của Will và Quỳnh Anh Shyn đã được cư dân mạng tìm ra trước đó.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu và gửi tới độc giả những thông tin mới nhất.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét