Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

IS bắt “điệp viên” Israel tự đào huyệt chôn mình

 IS bắt “điệp viên” Israel tự đào huyệt chôn mình - 1
Tù nhân bị IS cáo buộc là gián điệp Israel bị ép từ đào huyệt chôn mình

Chi nhánh của IS hoạt động ở Ai Cập vừa xử tử người đàn ông bị cáo buộc làm việc cho cơ quan tình báo Mossad của Israel và được giao nhiệm vụ do thám các hoạt động của IS tại Sinai.

Trước khi giết nạn nhân, người mặc bộ đồ màu cam và để râu quai nón bằng cách bắn vào sau đầu, tay súng IS bắt ông phải tự đào một huyệt cát trên sa mạc để chôn mình.

 IS bắt “điệp viên” Israel tự đào huyệt chôn mình - 2
Sau khi đào mộ xong, người đàn ông bị hành quyết bằng cách bắn vào sau đầu
Đoạn phim kết thúc bằng cảnh, chiến binh IS rút ra một khẩu súng lục, không do dự, bắn chết người đàn ông. Sau đó, tay đao phủ đẩy nạn nhân vào huyệt cát, dùng thuổng xúc cát lấp mộ.
 IS bắt “điệp viên” Israel tự đào huyệt chôn mình - 3
Nạn nhân bị đẩy xuống huyệt
 IS bắt “điệp viên” Israel tự đào huyệt chôn mình - 4
Một tay súng IS dùng thuổng lấp mộ
Đoạn phim được cho là được quay ở bán đảo Sinai, Ai Cập và đang được chia sẻ rộng rãi bởi những kẻ ủng hộ IS trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Chi nhánh ở Sinai chỉ là một trong những nhánh nhỏ của IS nhưng đã có tới 2.000 thành viên và đã thực hiện một loạt các vụ đánh bom xe kinh hoàng vào đầu năm nay.
Hôm qua nhóm này đã lên tiếng nhận trách nhiệm vụ bắn tên lửa vào một sân bay tại bán đảo Sinai. Các nguồn tin an ninh cho biết, vụ tấn công may mắn không gây thương vong. Sân bay này được lực lượng gìn giữ hòa bình đa quốc gia sử dụng.
Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét