Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Gareth Bale vô duyên đến khó tin trước khung thành Juventus


Bale tiếp tục có trận bán kết lượt về Champions League đáng quên trước Juventus.

Còn nhớ trận bán kết lượt đi ở Turin, cựu tiền vệ Roy Keane cho rằng Real Madrid đã chấp người Juventus bởi Bale gần như không tồn tại trên sân. Trận ấy, số đường chuyền của siêu sao người xứ Wales thậm chí còn ít hơn cả... thủ thành Casillas.

Trong trận lượt về tại Bernabeu đêm qua, một lần nữa Bale lại trở thành chủ đề chính. Ngay trên khán đài, chính những CĐV trung thành nhất của Real Madrid cũng phải la ó bản hợp đồng có giá lên tới 86 triệu bảng bởi anh phung phí quá nhiều cơ hội.

Theo thống kê, Bale tung ra 6 cú sút về phía khung thành Juventus, trong đó 5 đi chệch mục tiêu và pha dứt điểm còn lại không thắng được Buffon. Cơ hội đầu tiên là cú đánh đầu ngay giây thứ 35 đưa bóng đi vọt xà và sau đó là nửa tá cơ hội khác trôi qua trước mũi giày của siêu sao người xứ Wales.


“Phong độ của tôi đúng là có lúc lên lúc xuống, nhưng tôi nghĩ mình đã chơi tốt. Khả năng dứt điểm của tôi chưa tốt và đó là điều có thể khắc phục vào năm tới. Những thứ không giết được tôi sẽ giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ rút ra được kinh nghiệm từ bài học này”- Bale nói sau trận.

Nhưng nhiều khả năng tương lai của Bale sẽ không còn ở Bernabeu khi những thông tin Real Madrid có thể bán anh ngay sau khi mùa giải này khép lại đang xuất hiện ngày càng dày đặc. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV mới đây, nhà báo John Richardson của tờ Daily Express tiết lộ, một nguồn tin thân với Bale khẳng định, thương vụ sieuesao người xứ Wales gia nhập đội chủ sân Old Trafford gần như đã được hoàn tất.


Thống kê về màn trình diễn của Bale trong trận đấu đêm qua: 6 cú sút, 5 chệch mục tiêu và 1 bị Buffon cản phá.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét