Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Dung "Hàn" lập hat-trick, nữ Việt Nam "hủy diệt" Malaysia

Video trận đấu ĐT nữ Việt Nam - ĐT nữ Malaysia

Giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng cạnh tranh trực tiếp Myanmar ở trận khai mạc, các cô gái Việt Nam thoải mái khi bước vào trận đấu thứ 2 vòng bảng với Malaysia. 

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thế nên đội tuyển Việt Nam áp đảo hoàn toàn và sớm có bàn thắng do công của tiền đạo Huỳnh Như (số 19) ngay phút đầu tiên. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo này sau 2 trận đấu. 

Dù sớm có bàn thắng, nhưng những phút còn lại của hiệp một, các cô gái Việt Nam đã không thể có thêm bàn thắng nào trước lối chơi quyết liệt của Malaysia. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0.

Sang hiệp đấu thứ 2, thời tiết mát mẻ hơn, sự cổ vũ của 2 nghìn khán giả trên sân Thống Nhất cùng những điều chỉnh chiến thuật của ông Takashi giúp các cô gái Việt Nam thi đấu thanh thoát hơn. 

Nguyễn Thị Nguyệt (áo trắng), Huỳnh Như và Trần Thị Hồng liên tiếp "nổ súng" đầu hiệp 2 giúp Việt Nam vươn lên dẫn 4-0 một cách dễ dàng.
 
Những phút cuối, Quả bóng vàng Việt Nam- Tuyết Dung được tung vào sân và cô đã thể hiện giá trị của mình khi lập một hattrick ấn định chiến thắng ấn tượng 7-0 cho đội nhà. 

Chiến thắng này giúp ĐT nữ Việt Nam chính thức có mặt ở bán kết trước 1 vòng đấu. Và gần như chắc chắn sẽ giữ ngôi đầu bảng. Trận đấu cuối cùng thầy trò HLV Takashi chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng Philipines. 
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét