Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Cặp đồng tính người Việt – Mỹ từng “gây sốt” đã kết hôn và nhận con nuôi

Thời gian trước đây, Tuấn Cường và Tyler Grasser là một cặp đôi đồng tính người Việt – Mỹ từng “gây sốt” cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp đôi, dễ thương và điển trai của mình. Họ cũng rất được ngưỡng mộ bởi chuyện tình đồng tính đẹp “long lanh”, vượt qua những rào cản từ phía gia đình, xã hội. Mới đây, bạn bè của Tuấn Cường và Tyler đều đồng loạt chia sẻ niềm vui với cặp đôi này trước thông tin họ đã kết hôn và đặc biệt là đã nhận được con nuôi.




Sau hơn 1 năm tìm hiểu và chung sống, cặp đôi đã kết hôn dưới sự chúc mừng của 2 bên gia đình.

Theo chia sẻ của Tuấn Cường, sau hơn 1 năm hẹn hò và chung sống, cả 2 gia đình đều đã qua lại gặp gỡ và rất yêu quý nhau, Tuấn Cường và Tyler quyết định kết hôn dù tuổi còn khá trẻ (Tuấn Cường sinh năm 1996, Tyler sinh năm 1995). Tuy nhiên, đám cưới chính thức vẫn chưa được tổ chức. Theo dự tính của cả 2 thì chắc phải một thời gian dài nữa, khi Tuấn Cường hoàn thành xong việc học thì mới tổ chức đám cưới.

Điều khiến bạn bè của cặp đôi “sướng rơn” đó là Tuấn Cường và Tyler đã trở thành những ông bố khi nhận được con nuôi – là một bé gái người Mỹ 2 tháng tuổi. Ở nước ngoài, việc nhận con nuôi là rất bình thường với những cặp đôi đồng tính, hay những cặp vợ chồng không có khả năng sinh con. Tuy nhiên, Tyler và Tuấn Cường tin rằng mọi thứ đều có cái duyên và không phải ngẫu nhiên mà 2 người gặp được bé gái xinh xắn, kháu khỉnh này.




Những hình ảnh hiếm hoi về bé gái 2 tháng tuổi mà cặp đôi nhận nuôi. Tyler không thích chia sẻ hình ảnh của bé trên mạng, vì bé còn quá nhỏ.

“Hiện tại, do cả 2 người còn chưa có kinh nghiệm nuôi trẻ nên việc chăm sóc em bé nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía gia đình Tyler. Em bé sẽ được làm giấy khai sinh, quốc tịch Mỹ và sinh sống trong tình yêu thương của gia đình, đặc biệt là 2 người bố.” – Tuấn Cường chia sẻ. Nói về cuộc sống hiện tại sau khi gia đình có thêm thành viên mới, Tuấn Cường cho biết mọi thứ trở nên bận rộn hơn, nhưng cũng vui và nhiều tiếng cười hơn, tình cảm của 2 người cũng vì thế mà trở nên gắn kết hơn.

Trang cá nhân của cặp đôi thời gian này nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và những người yêu mến. Ai cũng tỏ ra mừng rỡ trước cái kết thúc đẹp của chuyện tình đồng tính này.

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét