Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham khoe xe sang hơn 1,2 tỷ đồng mới sắm

Chloe Moretz là 1 trong số những nữ diễn viên đắt show nhất tại Hollywood thời điểm hiện tại. Với hàng loạt những vai diễn được đánh giá cao, cô gái 18 tuổi sở hữu 1 mức thu nhập đáng mơ ước đối với các cô cậu cùng trang lứa. Mới đây, Chloe Moretz đã dùng những đồng tiền do mình kiếm được để tự mua một chiếc xế hộp sang trọng.

Trên trang Instagram cá nhân ngày hôm qua, đả nữ của phim Kick-Ass đã chia sẻ hình ảnh chiếc Mercedes E550 màu bạc đầy bóng bẩy trị giá 60.000 USD kèm theo tiêu đề: " Chiếc xe đầu tiên của tôi, một ngày thật tuyệt vời".

Chiếc xe Chloe Moretz mới sắm bằng tiền do mình kiếm được.

Chloe Moretz vừa mới trở về Los Angeles đầu tuần này sau khi tham dự Met Gala tại New York. Cũng trong những ngày vừa qua, tên của cô được nhắc đến nhiều liên quan tới việc cậu cả nhà Beckham lập tài khoản twitter. Cụ thể ngay khi vừa gia nhập mạng xã hội này, Brooklyn đã điền tên Chloe Moretz vào danh sách 6 người mà mình "theo dõi". Điều này chứng minh mối quan hệ hết sức thân thiết của cặp đôi tuổi teen.

Chloe Moretz tại Met Gala ở New York tuần trước.

Trước đó, vào năm ngoái, các phóng viên đã từng chụp được nhiều khoảnh khắc Brooklyn chơi đùa vui vẻ với Chloe và nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này đang có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Chloe Moretz được cho là bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét