Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Ancelotti bị cấm chỉ đạo 2 trận vì vỗ tay "khen" trọng tài

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Tây Ban Nha RFEF đã ra quyết định cấm chỉ đạo 2 trận đối với HLV của Real Madrid, ông Ancelotti. Chiến lược gia Italia phải nhận án phạt vì đã phản ứng thái quá với trọng tài Carlos Clos Gomez ở trận hòa Valencia 2-2 của Real Madrid hồi cuối tuần trước.


Ancelotti chính thức nhận án phạt treo giò 2 trận tại La Liga

Theo giải trình của trọng tài Carlos Clos Gomez, sau khi trận đấu kết thúc, Ancelotti đã có hành động không đẹp với ông và tổ trọng tài. " Cuối trận đấu, Ancelotti, khi đó đang đứng cách tôi khoảng 30 mét, đã vỗ tay tỏ ý khinh thường với những quyết định của tổ trọng tài", ông viết trong bản báo cáo gửi giám sát trận đấu.

Theo Liên đoàn bóng đá TBN, Ancelotti đã vi phạm vào điều 117, được dùng để xử phạt "hành động mang tính chất khinh thường trọng tài, HLV hoặc nhân viên giám sát trận đấu". 

Án phạt của Ancelotti bắt đầu có hiệu lực khi thông báo này được đưa ra. Như vậy, ông sẽ không thể chỉ đạo Kền kền trắng trong 2 vòng đấu cuối cùng của La Liga, gặp Espanyol và Getafe.

Ronaldo và các đồng đội sẽ chơi 2 vòng cuối La Liga mà không có HLV dẫn dắt

Trên lý thuyết, Real Madrid vẫn còn cơ hội lật đổ Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga 2014/15. Tuy nhiên, với việc bị kình địch bỏ cách 4 điểm trong khi La Liga chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, gần như chắc chắn Kền kền trắng sẽ phải kết thúc mùa giải với vị trí á quân.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét