Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

4 trào lưu siêu hot được cộng đồng mạng "lăng xê"

1. Trào lưu chế ảnh "Chaien hư cấu"

Đối với trào lưu chế ảnh  thì có vẻ sức  sáng tạo của cư dân mạng là vô biên. Chaien - đối với cộng đồng mạng đã không chỉ dừng lại là một nhân vật truyện tranh cực kì quen thuộc mà còn là một trong những nhân vật siêu hot của danh sách "chế". Với sự lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua, Chaien còn có cả một định nghĩa riêng là "kẻ được triệu hồi mọi nơi mọi lúc và không tin bất cứ lời nào mà bạn nói". "Hư cấu" chính là một từ luôn gắn chặt với hình ảnh của Chaien và cũng là cụm từ được nhắc đi nhắc lại trong suốt một thời gian dài.

Chaien gắn liền với những phát ngôn không thể nhịn được cười.

"85% phụ nữ từng đặt những câu hỏi trong khi họ đã biết câu trả lời. Vì thế tốt nhất chỉ nên nói sự thật với phụ nữ".

"Phong ấn", "triệu hồi" cũng là những cụm từ được nhắc đến rất nhiều trong trào lưu "Chaien hư cấu".

Sức nóng của Chaien đến giờ này vẫn còn giữ được nhiệt khi mà phía dưới những comment chẳng khó gì để bắt gặp một bức ảnh có sự xuất hiện của anh chàng hư cấu này.

2. Đoán tuổi thật với "How old" của Microsoft

Cách đây không lâu, một công cụ có tên How-Old.net đã được Microsoft giới thiệu trong khuôn khổ sự kiện công nghệ Microsoft BUILD 2015. How-Old.net có khả năng đưa ra dự đoán về tuổi tác và giới tính của những người nằm trong một bức ảnh được tải lên. Cư dân mạng từ đó đua nhau thử xem công cụ này đoán mình bao nhiêu tuổi rồi chia sẻ ầm ấm trên mạng xã hội. Có nhiều người đã... bật ngửa vì số tuổi hiện lên khiến họ không thể tin được!

How-Old.net đã dự đoạn đúng số tuổi của cô nàng tài năng Chi Pu. Cô nàng này sinh năm 1993 và năm nay sẽ bước sang tuổi 22.

Sa Lim được đoán là 20 tuổi với gương mặt cực baby của mình.

Hot girl Khả Ngân được đoán là 19 tuổi.

Với bức ảnh này, An Japan được đoán đã... 23 tuổi.

Hot girl M.U Tú Linh được How-Old đoán mới chỉ 20 tuổi.

3. Thử độ "chuẩn men" với How-Dude.me

Sau How-Old.net thì How-Dude.me cũng đã tạo ra một cơn sốt không nhỏ. Đây là một ứng dụng vui được trình làng với tác dụng "soi" độ nam tính. How-Dude cho phép nam giới tải ảnh lên và nhận phản hồi, lời khuyên từ phái đẹp. Khác với How-Old.net, công cụ thử độ "chuẩn men" này không có cơ sở khoa học nào đằng sau và được coi là một ứng dụng vui đơn thuần.

JV đạt 81% độ nam tính, và cô nàng tóc tiên may mắn chỉ đạt có... 2%.

Huy Me "chuẩn men" 65%.


Theo ứng dụng này thì chỉ số nam tính của Aiden St.319 đạt 66% 

Vương Anh Ole có chỉ số nam tính đạt 73%.

Bê Trần cũng "ngang ngửa" Vương Anh với độ nam tính đạt 74%.

4. Trào lưu lột xác "vịt hóa thiên nga"

Không kể là tận dụng các góc quay, hay cố tình trang điểm cho mình xấu đi kết hợp cùng những biểu cảm khó đỡ, các bạn trẻ hưởng ứng trào lưu này đều rất sẵn sàng "hi sinh" nhan sắc của mình, không màng đến hình ảnh và đều khiến người xem phải "há hốc mồm" sau khi lột xác. Sau khi cảm thấy chưa đủ độ... "bá đạo", các bạn trẻ còn nghĩ ra chiêu trò lột xác bằng các loại nước thần thánh như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, và thậm chí là chất tẩy rửa cũng được tận dụng không tha!

Sa Lim được nhận xét là cô hot girl bá đạo nhất trong trào lưu này!

Lilly Luta cũng nhắng nhít không kém.

Bạn nam này thực sự khiến người khác phải ngỡ ngàng sau khi lột xác!

Cô nhóc xinh xắn và đáng yêu này cũng nhanh chóng hút hồn người xem với vẻ ngoài của mình.

Có ai mê mẩn cô bạn trong clip này không?

Đây là một chiến dịch chia sẻ thông tin nhanh, kết nối cộng đồng của Kenh14.vn. We Send là kênh thông tin giúp bạn phản ánh một cách chân thực nhất những góc cạnh của cuộc sống và chia sẻ một cách nhanh nhất những điều đó đến với mọi người ở xung quanh. Bên cạnh việc cập nhật những thông tin HOT, chiến dịch này còn giúp các bạn trẻ nhanh nhạy trước các sự việc và hiện tượng trong cuộc sống, từ đó sẽ có cái nhìn định hướng trong bối cảnh văn hóa, xã hội như hiện nay.   

Nếu bạn thích quan sát, mê săn tin, ham kết nối và muốn chia sẻ mối quan tâm của mình đến với tất cả mọi người thì chiến dịch We Send của chúng tôi DÀNH CHO BẠN!





Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét