Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Hoàng gia Anh vui mừng chào đón tiểu công chúa

Theo thông báo trên Twitter của Điện Kensington, công chúa nhỏ chào đời với cân nặng 3,71 kg. Đây là con thứ hai của Công nương Kate và Hoàng tử William, và là người đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách kế thừa ngai vàng vương quốc Anh. 

Điện Kensington cho biết Công nương Kate đã “mẹ tròn con vuông” trong lần vượt cạn này. Tiểu công chúa chào đời lúc 8h34 (giờ Anh) sau khi Công nương Kate nhập viện được khoảng 2 tiếng rưỡi.

 Hoàng gia Anh vui mừng chào đón tiểu công chúa - 1

Hoàng gia Anh vui mừng thông báo về sự ra đời của tiểu công chúa

Nữ hoàng Elizabeth cùng đông đảo các thành viên Hoàng gia Anh đã nhận được thông tin về tiểu công chúa ra đời, và một quan chức của Hoàng gia cũng đã chính thức loan báo tin này với công chúng. Tuy nhiên tên của tiểu công chúa hiện vẫn chưa được công bố.

Cách đây 32 năm, Hoàng tử William cũng đã chào đời tại bệnh viện St. Mary. Anh trai của tiểu công chúa là “hoàng tử bé” George cũng được sinh ra tại bệnh viện này hồi năm 2013.

Sau khi mẹ con Kate rời bệnh viện, họ sẽ trở về lâu đài Kensington trong một vài ngày trước khi đến sống ở ngôi biệt thự nghỉ dưỡng của nữ hoàng ở Norfolk, miền đông nước Anh để chăm sóc em bé mới chào đời.

Source : hn[dot]24h[dot]com[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét