Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

We Choice Awards: Công bố top 10 nhân vật truyền cảm hứng

Vậy là vòng bình chọn trực tuyến của We Choice Awards đã chính thức khép lại. Nếu được hỏi trong 3 tuần qua, điều gì khiến cư dân mạng Việt sôi sục nhất, hẳn nhiều câu trả lời trong số đó sẽ là Giải thưởng We Choice Awards. Ngay từ những ngày bắt đầu, We Choice Awards đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng, bởi đây là lần đầu tiên công chúng Việt Nam được chứng kiến sự ra đời của một giải thưởng tôn vinh những cá nhân, sản phẩm âm nhạc, địa danh có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng tới cộng đồng lớn nhất. Ở We Choice Awards bất kỳ ai cũng có thể nói lên tiếng nói của riêng mình, đưa ra sự lựa chọn của chính mình. Có lẽ chính vì vậy mà suốt thời gian diễn ra, We Choice Awards đã nhận được những phản hồi hết sức tích cực đến từ công chúng, dư luận.  

Và sự thật là We Choice Awards đã thực sự thức tỉnh sự lựa chọn của hàng triệu người. Cứ mỗi lần nhìn thấy các đường link chia sẻ về We Choice Awards, về 24 nhân vật, 8 địa danh và 20 đề cử âm nhạc, chúng tôi hiểu rằng, mỗi lá phiếu chính là những lựa chọn tâm huyết của các bạn. Có lẽ đó cũng chính là thước đo chính xác nhất cho sự uy tín của We Choice Awards, là niềm tin mà hàng triệu độc giả đặt vào một giải thưởng công bằng, chất lượng, lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ sự tích Mai An Tiêm, chàng trai chấp nhận đương đầu với muôn trùng khó khăn ngoài đảo hoang để cho ra đời trái dưa hấu thơm ngọt, We Choice Awards đã khéo léo truyền tải thông điệp “Khác biệt để thành công” tới mọi người, đặc biệt là lớp trẻ hiện nay. Mỗi cá nhân, đề cử đều có tầm ảnh hưởng và thành công mang dấu ấn cá nhân của riêng mình, biến những điều không tưởng thành sự thật. Nhưng điểm chung giữa họ là sự nỗ lực không ngừng, quyết tâm theo đuổi đam mê và truyền cảm hứng tích cực tới cộng đồng. Những đề cử ấy, hay nói đúng hơn, chính We Choice Awards đã trở thành cầu nối, giúp những niềm cảm hứng ấy được lan tỏa thật xa, thật rộng, để mỗi chúng ta dám khát khao, dám làm khác đi, để thấy mình còn bé nhỏ, cần đi nhiều hơn nữa, làm nhiều hơn nữa, hi vọng nhiều hơn nữa.

Trải qua hơn 10 ngày bình chọn online, cổng bình chọn của We Choice Awards đã chính thức đóng lại vào 0h ngày 23/3/2015 và những giải thưởng của từng hạng mục đã lộ diện.

Top 10 nhân vật truyền cảm hứng.




Xin chúc mừng top 10 nhân vật truyền cảm hứng và các đề cử âm nhạc, điểm đến đã giành chiến thắng tại We Choice Awards.

Đặc biệt hơn cả, vào ngày 27/3 tới đây, giải Đại sứ truyền cảm hứng của năm sẽ được công bố sau khi các thành viên trong hội đồng thẩm định chấm giải. Giải thưởng lớn này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sự đánh giá công tâm của các thành viên gạo cội, đầy kinh nghiệm, có tiếng nói trong xã hội và dẫn đầu trong lĩnh vực mà họ theo đuổi.


Doanh nhân Lê Quốc Vinh, Nhà báo Vũ Công Lập, Nhà báo Chu Minh Vũ, Nhà báo Xuân Ba, Nhà báo Tâm Chánh.


Cúp We Choice Awards và vật phẩm lưu niệm được We Choice gửi đến tận tay các đề cử đạt giải.

Độc giả cũng sẽ có cơ hội giao lưu và đặt câu hỏi cho Top 10 nhân vật truyền cảm hứng và Đại sứ truyền cảm hứng của năm thông qua các số Jam Special sẽ được công bố trên Kenh14.vn và Jam.com.vn. Để nắm bắt những thông tin "nóng" nhất về giải thưởng này, hãy cùng truy cập vào website: www.wechoie.vn hàng ngày nhé!

Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét