Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

10 đặc điểm nhận dạng của hội “ế” đến hết đời

Luôn có một kiểu người như thế trên đời, cái kiểu người mà hoặc không yêu ai thì cũng không có ai yêu, kiểu người đi qua mấy trăm cái ngày lễ trong năm cũng chỉ chống cằm một mình nằm nhà, nếu không ghen tị thì cũng chả thèm quan tâm rằng mình còn độc thân luôn. Đó chính là thành viên của hội “ế” đến hết đời, mang những đặc điểm nhận dạng sau đây:

1. Người yêu cũ lúc nào cũng lảng vảng trong đầu, đuổi không chịu đi mà quan trọng hơn là mình cũng không hề muốn đuổi. Cứ ôm khư khư cái quá khứ đau khổ kia chả biết để làm gì.

2. Bĩu môi trước gái xinh và đặc biệt là không bao giờ nhận ra người trong gương cũng cần được… trùng tu và cải tạo nhan sắc.


3. Xem thường công nghệ make-up, trung thành với kiểu quần áo rườm rà, lỗi mốt và không bao giờ chịu làm mới mình. Nên nhớ, không cần lòe loẹt, không cần rót tiền vào hàng hiệu, lại càng không cần phấn đấu thành fashionista (thực ra cũng không cố được), nhưng ít nhất cũng phải vừa mắt người đi đường.

4. Sợ lấy chồng vì những mẩu chuyện ngoại tình “chém gió” đầy rẫy trên mạng. Sợ gắn kết với một người nào đó sẽ bị mất tự do.

5. Trút sạch sẽ niềm tin vào tình yêu và con trai vào mối tình đầu tiên, thế nên chia tay rồi thì bản thân cũng tự động trắng tay mà chẳng cần báo trước. Những người đến sau có bù đắp thế nào cũng chẳng được. Cũng vì người trong cuộc không chịu nhận lấy lòng tốt cơ!


6. Thuộc tuýp người hay than ngắn, thở dài, ôm cuộc đời màu đen sống qua ngày đoạn tháng. Lúc nào cũng đầy bi quan và tiêu cực, cứ làm như là trời sắp sập đến nơi.

7. Tiêu chuẩn về người thương cứ phải treo tít tận trên trời với một rổ những mộng mơ. Dù đã nhiều tuổi hay chưa thì vẫn ngây thơ tin phim Hàn là có thật. Suốt ngày chỉ tưởng tượng ra cảnh lãng mạn nồng nàn, nhưng khổ nỗi nam chính của cuộc đời chưa có thì lấy đâu ra?

8. Viết quá nhiều status và công khai đến từng ly từng tí một về cuộc sống của bản thân lên mạng xã hội. Quá lắm lời và chẳng còn gì đáng tò mò để người khác giới quan tâm. Sai lầm!



9. Chẳng có gì trong tay, từ khả năng nữ công gia chánh, đến học thức, đến nhan sắc, đến kinh nghiệm tình trường, đến cá tính, đến vân vân và mây mây. Nói tóm lại là… chẳng có gì nổi bật. Nếu bạn không thể toàn diện, thì chí ít cũng phải giỏi lấy cho mình ở một lĩnh vực, chứ  không thì…

10. Và cuối cùng là suốt ngày ru rú ở nhà, trông chờ vào hoàng tử xuất hiện từ gầm giường hoặc trên Facebook, không gặp gỡ, giao lưu, không mở rộng quan hệ. Này, hỏi thật nhé, bạn mấy tuổi rồi?
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét