Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Lộ diện những "nam thanh nữ tú" hot nhất của trường THPT Việt Đức

“Cán bộ Đoàn tài năng” là cuộc thi có tiền thân từ “Miss Việt Đức” vẫn diễn ra hàng năm. Năm nay, cùng với việc thay đổi tên, cuộc thi này còn mở rộng đối tượng dự thi cho cả nam và nữ. Có lẽ sự góp mặt của các nam sinh điển trai và tài năng đã khiến sân chơi này trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

12 gương mặt xuất sắc và ấn tượng nhất đã vượt qua vòng loại để bước vào đêm chung kết. Dưới đây là hình ảnh của 12 Đoàn viên thanh lịch của trường THPT Việt Đức:

Là phó bí thư lớp 11A1, Quế Nhi có đầy đủ tố chất của một cán bộ đoàn năng động, tích cực trong công việc và từng tham gia chương trình Peace One day 2014 (một chương trình giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức về hòa bình trên thế giới của tổ chức phi chính phủ CISV) trong vai trò ban tổ chức. 

Là đoàn viên chi đoàn 11D0, Quốc Anh thể hiện là một thí sinh luôn năng động, vui tính trong tập thể và có khả năng hòa đồng cao. Trong học tập, Quốc Anh nhiều năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi và từng đạt giải khuyến khích bộ môn Hóa học trong kì thi Học sinh giỏi cấp trường năm lớp 11.

Là bí thư chi đoàn 11D1, Hằng Nga thể hiện là một thí sinh tự tin và có bản lĩnh sân khấu. Vốn đam mê nghệ thuật và có kinh nghiệm làm người mẫu từ nhỏ, Hằng Nga luôn muốn được sải bước trên sàn catwalk hằng ngày để có thể cháy hết mình vì đam mê.

Là đoàn viên chi đoàn 10A5, Việt Long đến với cuộc thi trong tư cách là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Tuy vậy, Long chưa bao giờ tỏ ra e dè hay nhút nhát mà ngược lại, sự tin tin, bản lĩnh, thân thiện và ham học hỏi là những gì có thể để miêu tả về cậu bạn này.

Là đoàn viên chi đoàn 12A1, Minh Anh có đầy đủ tố chất của một cán bộ đoàn năng động trong mọi hoạt động của trường, lớp và hiện tại đang là một thành viên tích cực của CLB Tình nguyện.

Là đoàn viên chi đoàn 11A6, Minh Châu đã từng tích cực tham gia nhiều hoạt động Đoàn, Đội, có nhiều tài lẻ như hát, múa đương đại, thêu thùa, võ thuật,... từng đoạt giải Nhì thi Kĩ thuật và giải Ba cuộc thi đánh trống nghi thức của Quận Hoàn Kiếm năm lớp 9.

Là lớp trưởng và đoàn viên của chi đoàn 11D4, Trần Vũ Khánh Linh có những tố chất cần thiết của một cán bộ lớp, cán bộ đoàn cởi mở, năng động và luôn tự tin vào bản thân mình. Trong học tập, Khánh Linh nhiều năm liền là học sinh khá giỏi của lớp.


Là đoàn viên chi đoàn 12D7, Nguyễn Xuân Thảo Ngọc thể hiện là một thí sinh đầy tự tin, bản lĩnh và tích cực trong các hoạt động ngoại khóa của trường, lớp với mong muốn được trải nghiệm và học hỏi. Trong học tập, Ngọc nhiều năm liền đạt danh hiệu Học sinh giỏi, từng đạt giải Nhì trong kì thi Học sinh giỏi Văn cấp trường năm lớp 9 và giải ba Học sinh giỏi sinh cấp trường năm lớp 10.

Là đoàn viên chi đoàn 12A3, Nguyễn Quang Anh thể hiện là một thí sinh năng động, nhiệt tình, có khả năng hòa đồng cao cũng như nghiêm túc trong những công việc của bản thân. Trong học tập, Quang Anh 11 năm liên tiếp đạt danh hiệu Học sinh giỏi. Ngoài những sở thích rất “đời thường” như chơi game và đá bóng, Quang Anh đặc biệt đam mê võ thuật và quyết định lựa chọn trình diễn phần tài năng này trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/3 sắp tới đây.

Là lớp trưởng và đoàn viên của chi đoàn 12A4, Đào Nhật Phong thể hiện bản thân là một thí sinh tài năng, tự tin và luôn cố gắng hết mình trong công việc. Không chỉ có thành tích học tập tốt mà Phong còn tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường và đặc biệt có niềm say mê đối với bộ môn Nhảy. 

Là đoàn viên chi đoàn 11A2, Quốc Vương đến với cuộc thi với mong muốn được thể hiện và sống hết mình với niềm đam mê nghệ thuật của bản thân. Hòa đồng, tự tin và luôn tràn đầy năng lượng là những gì dễ nhận thấy ở thí sinh này.
.
Là phó bí thư và Lớp phó học tập của chi đoàn 12A6, Hoàng Tùng có đầy đủ tố chất, khả năng lãnh đạo của một cán bộ Đoàn năng nổ, hết mình trong công việc, vui vẻ, hòa đồng trong cuộc sống thường ngày. 

Đêm chung kết cuộc thi "Cán bộ Đoàn tài năng" sẽ diễn ra tại đêm nay (26-3) tại trường THPT Việt Đức với sự tham gia của đông đảo của các bạn học sinh. Hiện 12 thí sinh đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết tối nay với mong muốn mang lại những tiết mục đặc sắc và đáng nhớ nhất.
Source : kenh14[dot]vn
post from sitemap

0 nhận xét:

Đăng nhận xét